Hóng CG anime Knights of the Zodiac: Saint Seiya của Netflix tiết lộ dàn diễn viên Nhật Bản

CG anime Knights of the Zodiac: Saint Seiya của Netflix tiết lộ dàn diễn viên Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 856

Morita Masakazu cùng với Sakurai Takahiro, Satou Satomi và nhiều diễn viên lồng tiếng khác tham gia dàn cast trong series ra mắt vào mùa hè này.

Hôm thứ Bảy, trang web chính thức của Knights of the Zodiac: Saint Seiya, loạt CG anime của Netflix chuyển thể từ manga Saint Seiya (Knights of the Zodiac) của Kurumada Masami, đã tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng Nhật Bản.

Saint Seiya
(c) Netflix - Toei Animation

Từ trái sang phải:

Morita Masakazu trong vai Pegasus Seiya

Sakurai Takahiro trong vai Dragon Shiryu

Miura Hiroaki trong vai Cygnus Hyoga

Satou Satomi trong vai Andromeda Shun

Konishi Katsuyuki trong vai Pheonix Ikki

Orikasa Fumiko trong vai Kido Saori

saint seiya
(c) Netflix - Toei Animation

Phần 12 tập đầu tiên của anime sẽ có cốt truyện từ Chiến tranh Galaxian đến vòng cung Silver Saints của manga và sẽ ra mắt vào mùa hè này. Mỗi tập dài khoảng 30 phút. Netflix giới thiệu câu chuyện của anime:

Hiệp sĩ hoàng đạo: Saint Seiya theo chân cuộc phiêu lưu thời hiện đại của các chiến binh trẻ tuổi được gọi là "Hiệp sĩ", những người bảo vệ tuyên thệ của nữ thần Hy Lạp Athena tái sinh. Mỗi Hiệp sĩ mặc một bộ giáp mạnh mẽ dựa trên chòm sao hoàng đạo đã chọn và được gọi là Hiệp sĩ Hoàng đạo. Họ hỗ trợ Athena trong trận chiến chống lại các vị thần Olympian hùng mạnh đang cố gắng tiêu diệt loài người.

Ashino Yoshiharu (Maho Shojo Tai Arusu, Cross Ange: Tenshi to Ryu no Rondo) chỉ đạo series tại Toei Animation. Son Eugene (Duel Masters, tác giả kịch bản B-Legend! Battle Bedaman) là biên tập truyện và viết kịch bản. Nishii Terumi (JoJo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai, Mawaru Penguindrum) đảm nhận thiết kế nhân vật và Okazaki Takashi (tác giả truyện tranh Afro Samurai, nhà thiết kế Summer Warscharacter) phụ trách thiết kế áo giáp.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."