Hóng miwa sẽ hát ca khúc chủ đề bộ phim Kounodori

miwa sẽ hát ca khúc chủ đề bộ phim Kounodori

Đăng vào ngày trong Tin tức 1148

Kounodori là bộ phim truyền hình đề tài y khoa do nam diễn viên Ayano Go thủ vai chính.

Anata ga Koko ni Ite Dakishimeru Koto ga Dekiru nara, ca khúc mới của miwa, đã được chọn làm ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình Kounodori do đài TBS sản xuất, bắt đầu lên sóng từ ngày 16.10.

Kounodori có đề tài y học, được thực hiện dựa theo manga nguyên tác của Suzunoki You từng được đăng dài kỳ trên Morning. Ca khúc chủ đề của bộ phim là một bản ballad có giai điệu chậm rãi mang chủ đề "chào đời". miwa nói về ca khúc của mình, "Đây là một ca khúc tràn ngập những tình cảm trân quý dành cho người mà bạn thực sự yêu thương."

Ayano Go, diễn viên thủ vai chính trong phim, cho biết, "Thật tuyệt vời! Một vinh dự. Có một loại sức mạnh nhất định mà chỉ âm nhạc mới có thể mang lại, nên tôi tự tin rằng bộ phim sẽ có thể làm nhiều người cảm động hơn nữa khi có thêm giọng hát của miwa."

Anata ga Koko ni Ite Dakishimeru Koto ga Dekiru nara sẽ được phát hành dưới dạng single mới của miwa vào ngày 11.11. Ngoài ca khúc tựa, single còn có thêm Hajimari wa Owari Janai, ca khúc chủ đề trong chương trình mới On My Way của NHK E-Tele.

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."