Hóng Đánh dấu kỷ niệm 40 năm, Doraemon làm lại tập đầu tiên!

Đánh dấu kỷ niệm 40 năm, Doraemon làm lại tập đầu tiên!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1483

Tập gốc được phát sóng vào tháng 04/1979, tập làm lại sẽ phát sóng vào ngày 05/04/2019.

Vào thứ Năm, trang web chính thức của TV Asahi cho anime Doraemon hiện tại đã thông báo tập đầu tiên của anime sẽ có bản làm lại. Buổi ra mắt Yume no Machi, Nobita Land (Dream Town, Nobita Land / Việt Nam dịch với tên gọi Thành Phố Trong Mở, Vùng Đất Của Nobita) được phát sóng vào ngày 02/04/1979 và bản làm lại nhằm kỷ niệm 40 năm sẽ lên sóng vào ngày 05/04/2019.

doraemon remake
(c) 藤子プロ・小学館・テレビ朝日・シンエイ・ADK

Tập phim nói về "Máy ảnh thu nhỏ tức thì" của Doraemon, có thể tạo ra những bức ảnh thu nhỏ thực sự từ ảnh các vật thể. Câu chuyện bắt đầu khi mẹ của Nobita mắng Nobita và Doraemon vì tập trượt patin trong nhà. Tuy nhiên, cả hai không thể luyện tập bên ngoài vì nguy hiểm. Họ quyết định chơi bóng né với Shizuka và Suneo trong một bãi đất trống, với điều kiện không được chơi ra ngoài giới hạn của bãi đất. Khi Nobita trở về nhà, cậu ấy muốn có thị trấn và thế giới của riêng mình để có thể làm bất cứ điều gì và bất cứ khi nào cậu muốn mà không bị ai phàn nàn. Doraemon giới thiệu Camera, và Nobita chụp đủ loại hình cho kế hoạch sáng tạo "Vùng đất Nobita" của riêng mình.

Bộ đôi tác giả Fujiko Fujio đã ra mắt manga Robot Cat nổi tiếng vào năm 1969. Manga được chuyển thể thành 3 bộ anime kéo dài hơn bốn thập kỷ, anime special và anime bản điện ảnh hằng năm. Series thứ 3 ra mắt vào tháng 4 năm 2005 với dàn cast chính mới, thường xuyên nằm trong số các anime được đánh giá cao nhất tại Nhật Bản mỗi tuần. Anime hiện kỷ niệm 40 năm ra mắt. Series thứ 2 được công chiếu vào tháng 04/1979 và kết thúc vào tháng 03/2005, một tháng trước khi series thứ 3 được công chiếu. Điều đó đồng nghĩa với việc series thứ 2 kéo dài trong 26 năm.

Eiga Doraemon no Nobita no Getsumen Tansaki (Doraemon the Movie: Chronicle of the Moon Exploration), movie thứ 39 của series đã bán được 645.000 vé với doanh thu đạt 757 triệu yên (khoảng 6,77 triệu USD) để đứng đầu phòng vé Nhật Bản vào cuối tuần. Movie khởi chiếu trên 382 màn hình tại Nhật Bản vào ngày 01/03.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."