Hóng J-Novel Club thông báo giữ bản quyền light novel Saikyo Mahoshi no Inton Keikaku

J-Novel Club thông báo giữ bản quyền light novel Saikyo Mahoshi no Inton Keikaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 578

Izushiro ra mắt series giả tưởng vào năm 2015.

Vào thứ Sáu, J-Novel Club thông báo họ đang giữ bản quyền của light novel Saikyo Mahoshi no Inton Keikaku (tác giả Izushiro và họa sĩ minh họa Miyuki Ruria). Phần đầu của tập 1 sẽ được đọc miễn phí.

Saikyo Mahoshi no Inton Keikaku
(c) J-Novel Club

Giới thiệu series:

Trong thế giới nơi có các Fiend... Pháp sư thần đồng Alus Reigin, chàng trai trẻ mong muốn đánh bại Fiend nhiều hơn và đòi lại các phần lãnh thổ bị mất của nhân loại hơn bất kỳ ai, đã bị yêu cầu ngừng chiến đấu ở tuổi 16. Nhưng do xoáy vào số phận của vị trí là Pháp sư hàng đầu trong số hơn 100.000 người trên cả nước. Để đào tạo người kế vị của mình, anh che giấu danh tính và theo học tại một học viện ma thuật đặc biệt, người kế vị của anh là một cặp nữ pháp sư xinh đẹp! Và họ tiếp tục chiến đấu với các Fiends trong bí mật...

Hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu sử thi của Pháp sư vĩ đại nhất Alus Reigin bắt đầu ngay bây giờ! Izushiro ra mắt novel trên trang web Shosetsu ni Naro vào năm 2015 và Hobby Japan đã xuất bản tập 8 vào ngày 31/01. Hobby Japan cũng đang xuất bản bản chuyển thể manga của Uonuma Yu trên website và in thành truyện.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."