Hóng Live-action Garo: Gekko no Tabibito ra mắt vào mùa thu thông báo dàn cast quen thuộc

Live-action Garo: Gekko no Tabibito ra mắt vào mùa thu thông báo dàn cast quen thuộc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1116

Dàn cast tiếp tục tham gia diễn xuất gồm Ishibashi Natsumi, Mizuishi Atom, Hotaru Yukijiro.

Hôm thứ Sáu, trang web chính thức của live-action Garo: Gekko no Tabibito (Garo: Moonbow Traveller) đã thông báo dàn cast và buổi chiếu ra mắt.

garo live action
(c) Cyber Agent

Như đã thông báo trước đó, Nakayama Masei trở lại vai diễn Saejima Raiga.

Dàn cast còn lại vẫn tiếp tục vai diễn của họ từ Garo 2014: Makai no Hana gồm:

Ishibashi Natsumi trong vai Mayuri

Mizuishi Atom trong vai Crow

Hotaru Yukijiro trong vai Gonza

Trong một chương trình đặc biệt vào tháng 11, đạo diễn kiêm biên kịch Amemiya Keita cho biết việc quay phim đã được chuẩn bị sẵn sàng và ông hy vọng sẽ được phát hành vào mùa xuân hoặc mùa hè này. Amemiya cũng thông báo rằng một dự án Garo mới đang lên kế hoạch nhưng ông không định dự án sẽ là movie hay drama.

Series live-action Garo đầu tiên dài 25 tập được công chiếu vào tháng 10 năm 2005 và đã cho ra đời nhiều drama và live-action. Series Kaminokiba -JINGA- mới nhất vừa được phát sóng vào tháng Mười.

Vào tháng 10 năm 2016, thương hiệu Kraken Releasing của Section23 Films công bố họ đang giữ bản quyền cho series Garo live-action gốc. Công ty đã phát hành 13 tập đầu tiên trên đĩa Blu-ray vào tháng 10 năm 2017 và kể từ đó, đã phát hành nhiều phần khác nhau của series. HIDIVE bắt đầu phát trực tuyến loạt phim gốc vào tháng 6 năm 2017.

Các anime Garo the Animation, Garo: Crimson Moon và Garo -Vanishing Line-  được phát sóng lần lượt vào năm 2014, 2015 và 2017. Funimation đã phát trực tiếp hai series đầu tiên và phát hành chúng trên video tại nhà Crunchyroll phát sóng trực tuyến Garo -Vanishing Line - với phụ đề tiếng Anh và Funimation đã phát trực tiếp bản lồng tiếng Anh. Garo: Divine Flame, phần tiếp theo của bộ phim Garo the Animation, khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 5 năm 2016. Garo: Crimson Moon cũng có anime khởi chiếu vào tháng 10.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."