Hóng Trailer phụ đề tiếng Anh của anime Love Live! Sunshine!! phục vụ fan Đông Nam Á

Trailer phụ đề tiếng Anh của anime Love Live! Sunshine!! phục vụ fan Đông Nam Á

Đăng vào ngày trong Tin tức 682

Phim có buổi chiếu cho fan hâm mộ tại Malaysia, Brunei vào ngày 23/03 và các buổi chiếu chung vào ngày 28/03.

Hôm thứ Năm, nhà phân phối phim Malaysia GSC Movies đã phát trực tuyến đoạn trailer có phụ đề tiếng Anh cho Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow. Odex sẽ tổ chức buổi chiếu cho fan hâm mộ ở Malaysia và Brunei vào ngày 23/03 và các buổi chiếu chung bắt đầu vào ngày 28/03. Trước đó, phim khởi chiếu ở Singapore từ 08/03, bên cạnh việc bày bán các sản phẩm ăn theo. Hiện ở Việt Nam không có tin tức phát hành.

Phim được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 04/01 và kiếm được 98.963.900 yên (khoảng 911.690 đô la Mỹ) trong ba ngày đầu tiên tại phòng vé. Bộ phim được xếp hạng 7 về thu nhập từ ngày 04/01, nhưng xếp thứ 8 về số lượng vé được bán trong ngày cuối tuần 5-6. Tổng doanh thu đạt 911.530.600 yên (khoảng 8,24 triệu USD) tính đến ngày 10/02.

love live anime
(c) Sunrise

Dàn cast và staff của anime tiếp tục tham gia vào movie. [Cảnh báo: Tóm tắt câu chuyện dưới đây có chứa một spoiler cho anime]

[Trong câu chuyện, nhóm nhạc thần tượng Aquors của trường nữ sinh Uranohoshi đã giành được giải chung kết Love Live! của cuộc thi.] Khi chuẩn bị ghi danh vào trường mới, các học sinh năm nhất và năm hai gặp phải rắc rối bất ngờ. Ngoài ra, khi tham gia vào chuyến đi tốt nghiệp, các sinh viên năm ba bị mất tích. Khi họ bị tách ra, lần đầu tiên các thành viên Aquors đánh giá cao trọng lượng sự gắn kết của họ. Để tiến về phía trước, họ phải quyết định cách đối ứng với tình huống mới.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."