Hóng Những scandal tình ái ở JE

Những scandal tình ái ở JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 10424

Tin Ohno Satoshi của Arashi đang sống với một nữ diễn viên từng đóng chung kém anh 10 tuổi gây sốc toàn bộ giới giải trí Nhật Bản. Nhiều fan đã nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ, nhưng nhiều fan lại phản đối mối quan hệ này. Rất nhiều hashtag liên quan tới scandal này bắt đầu làm mưa làm gió trên Twitter.

Những tài khoản mạng xã hội của người được cho là bạn gái của Ohno, Natsume Suzu, đã bị các fan của Ohno soi đến chi tiết nhỏ nhất, thậm chí phát hiện được cả chứng cứ là bóng phản chiếu trong mắt chú pug cưng của cô. Ohno rốt cuộc phủ nhận mối quan hệ này và khẳng định anh không hề sống chung, cũng như chưa hề gặp lại cô. Phản ứng của Ohno và fan đối với scandal là nguyên nhân dẫn tới những cuộc tranh cãi về sự tự do mà các idol của Johnny có khi theo đuổi một mối quan hệ nào đó. Dĩ nhiên, Ohno Satoshi không phải là Johnny duy nhất bị phát hiện đang hẹn hò trong năm nay. Trên thực tế, một vài người đã công khai chuyện tình của mình.

Ohno Satoshi

Gần đây nhất là đám cưới của Kokubun Taichi. Kokubun kết hôn với cô gái anh đã hẹn hò suốt 7 năm, một nhân viên của TBS. Các fan và cộng đồng mạng phản ứng khá tích cực. Kokubun còn làm hẳn một thông báo đặc biệt tới các fan về lễ cưới của mình. Việc này đã chứng minh truyền thuyết mỗi nhóm của Johnny chỉ một người có thể kết hôn là sai. Một thành viên khác, Yamaguchi Tatsuya đã kết hôn và có hai con.

JE
Thiệp cưới của Kokubun Taichi tới các fan.

Một tin ít gây ồn ào hơn, thành viên Morita Go của V6 bị bắt gặp đi cùng với cô bạn gái đang sống chung Miyuki Arisu, người đã tuyên bố từ giã sự nghiệp diễn viên phim khiêu dâm để kết hôn với Go trong thời gian tới. Dưới đây là ảnh hai người bị bắt gặp với nhau:

JE

Một thành viên khác của V6 cũng mắc vào tấn kịch hẹn hò. Okada Junichi, một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm vào thời điểm này nhờ những vai diễn phim truyền hình, bị cáo buộc dính vào mối quan hệ ngoài luồng với một nữ diễn viên đã kết hôn là Miyazaki Aoi, điều này còn có thể là một trong những nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của cô. Năm nay, mối quan hệ đang nhen nhóm của hai người đã bị phát hiện. Cả hai cũng bị bắt gặp khi đi cùng nhau, với Okada đang ôm chú chó cưng của Miyazaki.

JE

Thành viên Tegoshi Yuya của NEWS cũng chìm trong biển lửa khi những bức hình của anh với thành viên nhóm AKB Kashiwagi Yuki bị rò rỉ. Những bức ảnh không cho thấy rõ hai người chỉ có một cuộc gặp gỡ bạn bè đơn thuần hay còn nhiều hơn thế. Chuyện này làm fan của AKB và của Johnny trên mạng đều giận dữ, đặc biệt sau khi Kashiwagi từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc và tiếp tục hoạt động mạng xã hội như bình thường. Tegoshi cũng không tuyên bố gì về vụ việc, và cũng chẳng có tin nào khác về mối quan hệ của họ được đưa ra.

JE

JE

Taguchi Junnosuke của KAT-TUN cũng bị phát hiện đang có một mối quan hệ lâu năm. Anh được cho rằng đã hẹn hò được tám năm, và đang sống cùng người bạn gái lớn tuổi hơn, nữ diễn viên Komine Reina, và mẹ cô.

JE

JE

JE

Khoan, vẫn chưa hết! Ikuta Toma, người đang tận hưởng sự nghiệp diễn xuất thành công, bị đồn rằng đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Ouroboros, Seino Nana. Cả hai được cho là bắt đầu hẹn hò sau khoảng thời gian gần gũi khi quay phim.

JE

Các thành viên nhóm Junior của Johnny không còn xa lạ gì với những scandal tình ái. Hirose Suzu nhận được sự chú ý khổng lồ khi những tấm hình của cô bị cáo buộc đang ở cùng với thành viên Miyachika Kaito của Junior trong một khách sạn tình yêu tràn lan trên mạng. Rất nhiều những bằng chứng khác cũng lộ ra, trong đó có cả những tin nhắn của hai người.

JE

JE

Fujigaya Taisuke của Kis My Ft.-2 và nữ diễn viên Takimoto Mori cũng bị phát hiện đang hẹn hò trong năm nay. Cặp đôi gặp nhau khi cùng đóng bộ phim "Ikemen Desu Ne". Không may, Takimoto phải hứng chịu một chút ghét bỏ từ phía fan của Fujigaya trên mạng.

JE

Gần đây, còn có tin Murakami Shingo của Kanjani 8 đang hẹn hò với nữ diễn viên Taira Airi.

Giờ thì, có những tin đồn đã được xác minh sai sự thật và có những tin vẫn còn để ngỏ.

Trong một thời gian dài, những đồn đại cứ xoay quanh việc Horikita Maki và Sakurai Sho đang hẹn hò. Cả hai đều phủ nhận khi Horikita xuất hiện trên show diễn của Sakurai, Abunai Yakai. Lời đồn thổi còn quá đáng hơn khi nói Horikita kết hôn với nam diễn viên Yamamoto Kouji vào năm nay. Vẫn có những người tin rằng cả hai từng hẹn hò, nhưng Horikita đã chấm dứt mối quan hệ vì Sakurai không cưới cô.

Xem thêm: https://youtu.be/v0wRD4OuXMk
 
Một tin đồn kỳ quặc cũng xuất hiện với nội dung diễn viên hài Watanabe Naomi đang hẹn hò với Totsuka Shouta của nhóm A.B.C.-z sau khi tuyên bố trên Twitter rằng anh thích cô. Nếu biết các ngôi sao của Johnny không dùng Twitter, bạn có thể dễ dàng nhận ra được độ chân thực của tin đồn này.

Nakai Masahiro của SMAP và Rola tài năng đình đám cùng xuất hiện trong những show biểu diễn khác nhau và là hai người bạn thân thiết. Chính vì thế, tin đồn hai người đang hẹn hò và thậm chí đã kết hôn tràn lan trên mặt báo. Những tin đồn này đã được xác minh là sai sự thực.

Và cuối cùng, tin đồn kém nổi nhất trong tất cả: chuyện tình giữa Inoue Mao và Matsumoto Jun. Trong nhiều năm, đủ loại cáo buộc rằng cả hai đang hẹn hò và sắp đến bến bờ hôn nhân xuất hiện trên mọi trang tin. Chỉ riêng năm nay, hai người được cho là sẽ kết hôn vào mùa thu. Không một chứng cớ cụ thể nào về đám cưới của cả hai được tìm thấy, và cũng không một buổi tiệc nào chứng thực cho lời đồn được tung ra. Tuy nhiên, Inoue Mao bị cáo buộc đã xuất hiện trước nhà Matsumoto vào đêm khuya, rất giống một người lén lút. Báo chí cũng nói rằng cả hai không thể kết hôn vì khác biệt về đạo giáo. Sự thật là gì thì vẫn chưa được khám phá.

Hẹn hò và kết hôn không phải là điều gì mới mẻ với những tài năng của Johnny, nhưng để đi đến hôn nhân hiển nhiên là rất khó khăn với họ. Bản thân Johnny Kitagawa đã nói ông nghĩ khi người ta tới "tuổi kết hôn", họ có thể kết hôn, nhưng với mối quan hệ bị cho là tan vỡ do sức ép từ phía công ty mà Ohno Satoshi phải hứng chịu, "tuổi kết hôn" chính xác của những ngôi sao ở Johnny thật sự đáng ngờ.

An Xám (dịch từ Aramajapan)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."