Hóng J-Novel Club thông báo bản quyền light novel series Full Metal Panic!

J-Novel Club thông báo bản quyền light novel series Full Metal Panic!

Đăng vào ngày trong Tin tức 777

Xuất bản trọn bộ 12 tập luôn nhé.

Hôm Chủ nhật, J-Novel Club thông báo họ giữ quyền phát hành light novel Full Metal Panic! của Gatoh Shoji bằng tiếng Anh dưới định dạng kỹ thuật số. Trước đó, Tokyopop đã xuất bản 4 tập của tiểu thuyết, J-Novel Club tuyên bố rằng bản phát hành kỹ thuật số lần này sẽ là một "bản hoàn chỉnh". J-Novel Club cho biết thêm, họ đang giữ bản quyền tất cả 12 tập gốc và hy vọng việc phát hành sẽ thành công để làm đà cho phần tiếp theo và spinoff series.

Full Metal Panic!, light novel

Novel xoay quanh Chidori Kaname, cô gái thích sự nổi tiếng và khét tiếng ở trường trung học vì tính cách nổi bật của mình. Chidori không biết rằng nhiều nhóm đang nhắm mục tiêu vào cô do nghi ngờ cô là một trong những "Người thì thầm", một nhóm người có khả năng đặc biệt. Đơn vị chống khủng bố Mithril gửi người lính ưu tú Sagara Sousuke làm vệ sĩ cho Chidori, anh đóng giả làm học sinh trung học toàn bộ thời gian.

Bản gốc Full Metal Panic! series light novel ra mắt năm 1998 và Shobo Fujimi đã xuất bản tập 12 của novel và là tập cuối trong series chính vào năm 2010. Novel có hơn 11 triệu bản in.

Các bản chuyển thể từ Full Metal Panic! gồm TV anime 24 tập vào năm 2002, Full Metal Panic! Fumoffu TV anine 12 tập vào năm 2003 và Full Metal Panic! The Second Raid gồm 13 tập vào năm 2005. Ngoài ra, light novel còn được chuyển thể thành Full Metal Panic! The Second Raid tập video anime vào năm 2006. GONZO chịu trách nhiệm phát sóng anime vào năm 2002 và Kyoto Animation chịu trách nhiệm 2 phần tiếp theo và tập video anime. Bản anime chuyển thể mới nhất Full Metal Panic! Invisible Victory được phát sóng vào tháng 5 năm ngoái. Crunchyroll đã phát trực tiếp series khi nó được phát sóng ở Nhật Bản và Funimation đã phát sóng bản lồng tiếng Anh.

Funimation đã phát hành ba bộ anime đầu tiên và video anime trên đĩa DVD và Blu-ray, và ADV Films đã phát hành hai bộ anime đầu tiên trên DVD trước khi Funimation phát hành bộ này. Kadokawa đã phát hành ba bộ anime đầu tiên và video anime trên đĩa Blu-ray tại Nhật Bản với bản lồng tiếng Anh vào năm 2013 để kỷ niệm 15 năm của series.

Novel gốc cũng được chuyển thể một số loạt spinoff manga, cũng như một số spinoff light novel (bao gồm cả Another) và các tuyển tập truyện ngắn. Okuro Naoto đã xuất bản Full Metal Panic! Series spinoff khác từ tháng 8 năm 2011 đến tháng 2 năm 2015. Shikidouji minh họa cả Full Metal Panic! gốc và series spinoff Full Metal Panic!

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."