Hóng Vickeblanka hát ca khúc kết thúc của anime Fruits Basket mới

Vickeblanka hát ca khúc kết thúc của anime Fruits Basket mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1023

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 4 sắp tới.

Vickeblanka1
(c) Avex Trax

Theo thông báo mới đây, nam ca sĩ Vickeblanka sẽ thể hiện ca khúc kết thúc Lucky Ending cho anime Fruits Basket mới nhất, được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên do Takaya Natsuki sáng tác và vẽ minh họa.

 Vickeblanka là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác nhạc pop người Nhật. Anh sẽ biểu diễn tại nhiều lễ hội âm nhạc lớn diễn ra ở Nhật Bản năm nay, trong đó có cả SUMmer SONIC 2019 ở Tokyo và Osaka.

Fruits Basket
(c) Natalie

Fruits Basket được đăng dài kỳ trên Hana to Yume, do Hakusensha xuất bản, từ năm 1998 đến 2006. Đến nay bộ truyện đình đám này đã bán được hơn 30 triệu bản trên toàn thế giới. Bộ phim anime chuyển thể nguyên bản của Studio Deen được chiếu từ tháng 7 đến tháng 12/2001. Bộ phim anime sắp tới sẽ có dàn diễn viên và đội ngũ thực hiện mới toanh.

Vickeblanka nói về việc hợp tác với bộ phim, "Nhờ có em gái nên tôi đã thích đọc shoujo manga khi còn nhỏ. Sẽ không phải là nói quá khi gọi Fruits Basket là Thánh Kinh cho tất cả các cô gái, vì vậy thật là vinh dự cho tôi khi có thể đảm nhận ca khúc kết thúc của bộ phim này. Lucky Ending là một bài hát vô cùng quý giá đối với tôi. Nó có một sự hài hòa định mệnh về cảm xúc cá nhân của riêng tôi và những thông điệp tôi đã nhận được khi đọc bộ truyện này. Hãy nhớ nghe thử nhé. Tôi cũng đang mong chờ bộ phim hoạt hình mới này được phát sóng."

Fruits Basket sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 06/04/2019.

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."