Ngẫm Giàu hói hay hotboy nhà nghèo? Các quý cô Nhật Bản sẽ chọn ai để nên duyên vợ chồng?

Giàu hói hay hotboy nhà nghèo? Các quý cô Nhật Bản sẽ chọn ai để nên duyên vợ chồng?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1173

Liệu cọc tiền dày có khỏa lấp được được người tình với mái đầu bóng trụi? Phụ nữ Nhật Bản sẽ lựa chọn người bạn đời giàu có mà thiếu tóc hay điển trai mà thiếu tiền?

Đại gia đầu hói?
(c) Fusamen

Trong khi phần lớn thành viên của SoraNews24 đều lựa chọn cuộc hôn nhân viên mãn hoặc những mối quan hệ lãng mạn, phóng viên mảng Nhật ngữ Yuichiro thì vẫn độc thân kinh niên. Tuy nhiên, anh ấy không chỉ gặp rắc rối với lịch hẹn hò thưa thớt mà còn bởi mái tóc cũng ngày càng thưa thớt, và anh lo lắng rằng có lẽ hai việc đó có liên quan tới nhau với nhau.

Yuichiro 10 năm trước (trái) và nay (phải)
(c) SoraNews24

Fusamen đã khảo sát 500 phụ nữ độc thân (18 người trẻ hơn 20, 198 ở độ tuổi 20, 202 ở độ tuổi 30 và 82 ở độ tuổi 40), và với câu hỏi đầu tiên là “Bạn có thích những người đàn ông có mái tóc mỏng / bị hói không?”, đại đa số (90%) đã nói Không.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu tốt hơn một chút với câu hỏi thứ hai “Bạn có thể yêu một người đàn ông có mái tóc mỏng hoặc bị hói?”. 54% phụ nữ nói rằng họ có thể, ngụ ý rằng mái tóc thưa thớt tuy không được yêu thích lắm nhưng sẽ không lập tức giết chết thiện cảm của họ với đối phương. Và khá hơn, khi Fusamen hỏi “Bạn có thể cưới một người đàn ông có mái tóc mỏng / bị hói không?” thì 61% đã nói .

Bạn có thể đã nhận thấy một điều hơi kỳ lạ về những con số. Mặc dù chỉ 54% phụ nữ nói rằng họ có thể yêu một anh chàng tóc mỏng, nhưng nhiều người hơn, 61%, cho biết họ có thể đồng ý kết hôn với chàng. Có lẽ sự khác biệt đó chính là vì câu hỏi “Bạn có thể kết hôn với một người đàn ông có mái tóc mỏng / bị hói không?” được lý giải rằng là trong trường hợp họ đã yêu một người đàn ông rồi và liệu anh ta bị thiếu tóc có ngăn cản họ kết hôn với anh ta hay không.

Hoặc có thể sự khác biệt này đến từ chính những người tham gia khảo sát, khi tình yêu không phải là biến duy nhất của phương trình hôn nhân. Đối với câu hỏi thứ tư, “Bạn muốn kết hôn với một người đàn ông giàu có mà hói đầu, hay một người đàn ông đẹp trai, nhiều tóc mà nghèo kiết?” thì các cô đã có cái nhìn cụ thể hơn.

● Hói và giàu: 76%

● Đẹp trai mà nghèo: 24%

Đại gia nhà có sân bay
(c) Pakutaso

Con số đó khớp gần như hoàn hảo với một cuộc khảo sát riêng biệt từ một tạp chí phụ nữ Nhật Bản trước đây (AneCan), trong đó 75,5% số người được hỏi họ thích hẹn hò với một người đàn ông giàu có, xấu xí hơn là một anh chàng thất nghiệp, đẹp trai.

Tất nhiên, không có sự lựa chọn nào giữa hói / giàu và đẹp trai / nghèo đề cập đến tính cách. Để có cái nhìn cận cảnh hơn về tiêu chí hôn nhân của phụ nữ, cuộc khảo sát cũng đã hỏi “Kiểu người đàn ông tóc mỏng / hói nào mà bạn sẵn sàng kết hôn?”:

● Giàu: 35 %

● Tử tế: 29 %

● Hài hước: 9 %

● Ngầu: 9 %

● Đáng tin cậy: 6 %

● Vui vẻ: 4 %

● Khác: 8 %

Đàn ông ít tóc
(c) SoraNews24

Nói cách khác, dù hầu hết phụ nữ Nhật Bản được khảo sát có thể không thích một anh chàng tóc mỏng hoặc hói, nhưng cũng không cần quá tuyệt vọng mà phải trải qua cuộc phẫu thuật cấy tóc hành xác hoặc ăn hàng tấn bột đậu nành rang. Bởi vì những gì thực sự quan trọng lại đến từ bên trong (bên trong trái tim của bạn, ví của bạn hoặc cả hai).

Nguồn: SoraNews24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."