Hóng Persona 5 the Animation: Stars and Ours lên sóng Aniplus Asia ngày 23/03, tiếp tục trộm tim khán giả

Persona 5 the Animation: Stars and Ours lên sóng Aniplus Asia ngày 23/03, tiếp tục trộm tim khán giả

Đăng vào ngày trong Tin tức 1268

Sau bộ anime dài 26 tập cùng một OVA dựa theo tựa game RPG nổi tiếng của hãng Atlus lên sóng truyền hình năm rồi, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón cú hạ màn của Băng Siêu Trộm Trái Tim.

Aniplus-Asia đang phát đoạn phim quảng cáo với phụ đề tiếng anh cho PERSONA 5 the Animation: Stars and Ours vào chủ nhật rồi. Đoạn phim cho biết Aniplus-Asia sẽ stream phần phim vào 23/03 lúc 10h00 tối (giờ Nhật Bản), cũng là ngày phát sóng của OVA này trên truyền hình.

Phần OVA đầu, PERSONA 5 the Animation: Dark Sun đã phát sóng vào 30/12 và hé lộ về một OVA tiếp nối khác. Aniplus-Asia là đơn vị trình chiếu bộ phim ở khu vực Đông nam Á.

Bộ anime 26 tập này dựa trên tựa game nhập vai Persona 5 của Atlus đã lên sóng từ tháng 04 đến tháng 11 năm rồi.

Ishihama Masashi (từ New World, Kamichu!) là đạo diễn cho P5A, và nhà sản xuất  của trò chơi Hashino Katsura chịu trách nhiệm về định hướng của câu chuyện gốc. Ishikawa Satomi (Convenience Store Boy Friends) đã tiếp nhận các thiết kế nhân vật từ trò chơi gốc của Soejima Shigenori. Kaneko Kazuma là người đã thiết kế những con quái (còn gọi là Shadow) cho trò chơi. Inotsume Shinichi (P5A -The Day Breakers-, Hayate the Combat Butler, Sket Dance) phụ trách các kịch bản của bộ phim. Cùng Meguro Shoji trở về từ trò chơi để tiếp tục sáng tác nhạc cho anime này. Lynn sẽ biểu diễn cả bài hát mở đầu và kết thúc của phim.

Cùng chờ xem nhé. It’s Showtime!

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."