Hóng Chủ tịch Warner Bros Kevin Tsujihara từ chức sau cáo buộc ngoại tình

Chủ tịch Warner Bros Kevin Tsujihara từ chức sau cáo buộc ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 677

Nhiều chuyên gia cho rằng đây là cách làm thích hợp nhất bây giờ để giữ danh tiếng cho Warner Bros.

Kevin Tsujihara
(c) Getty Images

Có vẻ như vụ việc của ông chủ Warner Bros. Kevin Tsujihara đã hoàn toàn rõ ràng. Dù có những cáo buộc cho rằng ông đã ngoại tình với một diễn viên nữ của công ty, nhưng những người đứng đầu tại AT&T vẫn thấy phù hợp để phát triển chương trình dành cho trẻ em tại công ty mới thành lập WarnerMedia.

Nhưng hiện tại Tsujihara lại từ chức — cả ông và WarnerMedia đang làm cho mọi người cảm thấy rằng đây là kiến nghị của ông.

“Việc ông Kevin từ chức là vì muốn tốt cho WarnerMedia, Warner Bros., cho các nhân viên và đối tác của chúng tôi." Đây là câu được trích trong đoạn thông báo của CEO WarnerMedia John Stankey đã gửi email cho The Verge và các đơn vị khác. Trong đó cũng nói: “Ông Kevin biết rằng sai lầm của ông không tương xứng với kì vọng của những người đứng đầu công ty và có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển của công ty sau này.”

Ông Tsujihara cũng chia sẻ thêm: “Tôi biết nếu tôi tiếp tục điều hành công ty, thì tôi sẽ trở thành trở ngại và rào cản đến thành công của công ty.”

WarnerMedia nói rằng họ chưa nghĩ đến người kế vị Tsujihara, và vẫn đang hoàn thành điều tra những cáo buộc chống lại ông.

Tsujihara không phải là ông chủ duy nhất sau những cố gắng của AT&T để tái cấu trúc đế chế truyền thông; chủ tịch và CEO của HBO Richard Plepler, người đã "bật đèn xanh" cho Game of Thrones, một trong số những động thái chống đỡ nền công nghiệp truyền hình, đã bị buộc từ chức vào cuối tháng 2. Trong khi đó WarnerMedia đang xác định lại vị thế của Tsujihara sau những cáo buộc ngoại tình — nhà điều hành giải trí mới nhất ngã ngũ trong phong trào #MeToo, phong trào đã từng tạo nên những cơn sóng dữ dội trong ngành công nghệ — vẫn chưa biết sự kiện nào là giọt nước tràn ly với Tsujihara, và tại sao việc này lại không diễn ra sớm hơn.

Có lẽ một số người cũng chú ý “chương trình cho trẻ em” và “cáo buộc ngoại tình” không thích hợp để đi cùng nhau khi công ty này đang duy trì danh tiếng tốt. Hoặc có thể WarnerMedia hay công ty mẹ AT&T nhận ra rằng vụ việc này oái oăm hơn họ tưởng; các chuyên gia pháp luật được Los Angeles Times phỏng vấn đã khuyên rằng WarnerMedia có thể sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả hơn nếu họ vẫn giữ Tsujihara ở lại.

Nguồn: The Verge

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."