Hóng Kyary Pamyu Pamyu hát ca khúc chủ đề phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku

Kyary Pamyu Pamyu hát ca khúc chủ đề phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1121

Ngoài ra còn có thêm những bật mí về show diễn chủ đề kabuki sắp tới của Kyary.

 

Kyary Pamyu
(c) Unborde

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách độc đáo Kyary Pamyu vừa ra mắt bài hát mới Kimi ga Ii Ne Kuretara, được dùng làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku. Phim dự kiến phát sóng vào 04/04/2019, với đạo diễn là Fujii Michihito và Uchida Rio là diễn viên chính.

Trong phim Uchida vào vai Akari, quản lý một quán cafe. Một video đăng trên mạng thu hút sự chú ý của Akari và dẫn đến việc cả gia đình cô bị cuốn vào mạng xã hôi.

Trong bài hát của Kyary, cô đóng vai đứa trẻ được gửi đến từ thiên đàng và gửi tới thông điệp tích cực tới những đứa trẻ đánh mất bản thân vào mạng xã hội ngày nay.

Bài hát sẽ ra mắt trên chương trình TV đặc biệt Taiken! Kiseki no Real Time vào lúc 9 giờ tối ngày 21/03/2019 (giờ Nhật Bản).

Chia sẻ về bài hát và bộ phim, Kyary nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được thể hiện bài hát chính cho Mukai no Bazuru Kazoku, một bộ phim về mạng xã hội. Đối với tôi, một người luôn sử dụng phương tiện truyền thông để quảng bá bản thân, Kimi ga Ii Ne Kuretara là bài hát tuyệt vời cho cả tôi và phim. Tôi cảm thấy rất tốt khi thể hiện nó. Mọi người hãy thưởng thức bài hát và bộ phim cùng nhau nhé!"

Ngoài ra hồi đầu năm nay Kyary Pamyu Pamyu cũng thông báo tổ chức Oto no Kuni Live Tour, chuyến lưu diễn đưa cô đến nhiều địa điểm khác nhau trên toàn quốc vào năm 2019, những nơi có lịch sử và truyền thống phong phú, mang đậm nét Nhật Bản.

Tour diễn do chính Kyary sản xuất và được hỗ trợ bởi album mới nhất của cô là Japamyu cũng mang chủ đề Nhật Bản. Nơi biểu diễn đầu tiên được Kyary tiết lộ là Đền Izumo-taisha ở tỉnh Shimane vào thứ 7 ngày 30/03.

Kyary Pamyu Pamyu
(c) Unborde

Mới đây Kyary vừa vén màn tiết lộ địa điểm biểu diễn thứ hai sẽ là Minami-za, nơi được xem là "Vùng đất thánh" của kabuki. Cô sẽ kết hợp các yếu tố kabuki vào show diễn của mình.

Kyary đang tích cực rèn luyện về kabuki. Cô sử dụng một loạt các kỹ thuật kabuki vào vũ đạo và biểu diễn của mình, ví dụ như roppo, một kiểu đi bộ cách điệu và mie, một điệu bộ được thể hiện nhằm biểu lộ tính cách nhân vật.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."