Hóng Hojo Tsukasa, cha đẻ của City Hunter thực hiện live-action đầu tay với tư cách là đạo diễn chính

Hojo Tsukasa, cha đẻ của City Hunter thực hiện live-action đầu tay với tư cách là đạo diễn chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 915

Angel Sign lấy cảm hứng từ Silent Manga Audition.

Vào thứ Tư, North Star Pictures thông báo họ đang sản xuất live-action với tựa đề Angel Sign. Dự án này là tác phẩm debut với vai trò đạo diễn của Hojo Tsukasa, cha đẻ của City Hunter. Trong đó giới thiệu movie là những câu chuyện tình yêu dựa trên những bài dự thi Silent Manga Audition trên Monthly Comic Zenon của North Star Pictures, cùng với một câu chuyện gốc của chính Hojo.

angel sign

Manga City Hunter của Hojo gần đây chuyển thể thành movie City Hunter: Shinjuku Private Eyes từ Sunrise và live-action movie của Pháp Nicky Larson et le Parfum de Cupidon (Nicky Larson và Cupid's Purfume). Movie đầu tiên khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 01/03 và movie thứ 2 khởi chiếu tại Pháp vào ngày 06/02.

Hojo Tsukasa cũng vẽ spinoff manga của City Hunter, Angel Heart ra mắt năm 2001 trên tạp chí Comic Bunch của Shinchosha. Angel Heart Season 2 được đăng trên Monthly Comic Zenon của Tokuma Shoten sau khi Comic Bunch ngừng xuất bản vào năm 2010. Manga kết thúc vào tháng 5 năm 2017. Tokuma Shoten phát hành 16 tập cho manga. Manga chuyển thể thành drama vào năm 2005 và live-action vào năm 2015.

Silent Manga Audition nổi bật các họa sĩ vẽ short manga trên khắp thế giới theo phong cách manga. Tất cả các mục trong cuộc thi được yêu cầu không có đối thoại. Hạn chót cho các bài dự thi của Silent Manga Audition lần thứ 11 và gần đây nhất sẽ kết thúc vào ngày 31/03. Chủ đề của năm nay là Promise. Hojo đánh giá các bài dự thi từ khi bắt đầu và Hara Tetsuo của Fist of the North Star, tổng biên tập của Monthly Comic Zenon Horie Nobuhiko, Tsugahara Ryuji của Yoroshiku Mecha-Doc và Tomizawa Jun của Koroshi-ya Menkichi cũng tham gia đánh giá cùng ông.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."