Hóng BLACKFOX live-action - Dự án đầu tiên của thế giới kết hợp anime và drama samurai

BLACKFOX live-action - Dự án đầu tiên của thế giới kết hợp anime và drama samurai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Đạo diễn Kamen Rider/Super Sentai Sakamoto Koichi đảm nhận đạo diễn Live-action drama spinoff thể loại Tokusatsu của anime Blackfox.

Hôm thứ Tư, Jidaigeki Senmon Channel thông báo họ đang sản xuất live-action tokusatsu drama (hiệu ứng đặc biệt) với tựa đề BLACKFOX: Age of the Ninja chuyển thể từ anime gốc Blackfox của Studio 3Hz. Bộ phim sẽ ra mắt vào mùa thu này. Đạo diễn kỳ cựu của dòng phim Tokusatsu: Kamen Rider và Super Sentai và điều phối viên đóng thế Power Rangers Sakamoto Koichi đảm nhận chỉ đạo drama và kịch bản do Hayashi Naoki chấp bút đồng thời phụ trách nội dung cho series anime.

(C) PROJECT BLACKFOX Age of the Ninja

Drama sẽ ra mắt trailer đầu tiên trên trang web chính thức và sự kiện AnimeJapan 2019 vào ngày 23/03. Trang web giới thiệu drama là "dự án đầu tiên của thế giới mà anime và drama samurai lồng vào nhau".

Trang web cho biết thêm drama sẽ có một nữ chính, trong khi anime diễn ra trong tương lai gần với sự xuất hiện hậu duệ của một gia tộc ninja thì live-action drama sẽ diễn ra trong quá khứ của thời đại ninja và samurai.

Trong thời đại Samurai và Ninja tồn tại ở Nhật Bản, Isurugi Rikka sinh ra và lớn lên trong một gia tộc Ninja tách biệt khỏi xã hội. Anh đã gặp Miya, một cô gái có sức mạnh bí ẩn và bị lạc trong núi. Mặc dù Rikka lo ngại rằng ai đó đang theo đuổi Miya, cô yêu cầu người đứng đầu gia tộc Isurugi Hyoue trả thù cho cha cô. Ngay sau đó, Rikka phải đối mặt với nguy hiểm với cuộc tấn công của nhóm Negoro khác, nhưng...

Trang web chính thức của anime giới thiệu câu chuyện:

Rikka, con gái lớn của một gia tộc Ninja, sống trong một khu nhà ninja nằm ở một góc của một thành phố tương lai, người trông nom cha cô là một nhà nghiên cứu. Cuộc sống cứ trôi qua bình thường cho đến vào một ngày, nhà cô bị tấn công bất ngờ. Bị dồn vào trong góc, Rikka sẽ làm gì để vượt qua khủng hoảng? Xé bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"!

Nomura Kazuya (Robotics; Notes, Joker Game, Kokaku Kidotai Shin Gekijo-ban) đảm nhận giám đốc chính của anime tại Studio 3Hz (Princess Principal, Flip Flappers, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online) và Keisuke Shinohara (đạo diễn tập phim cho Little Witch Academia, DEVILMAN crybaby, Kiznaiver) đảm nhận vị trí đạo diễn. Kịch bản do Hayashi Naoki (Citrus, Flip Flappers) chấp bút. Saito Atsushi (thiết kế nhân vật phụ Haifuri) phụ trách thiết kế nhân vật. Katagai Fumihiro (Princess Principal, Hitsugi no Chaika) là nhà thiết kế vũ khí và Andou Kenji (Công cụ tìm kiếm cử tri, Tiger & Bunny) là nhà thiết kế Animaldrawn. Infinite phụ trách sản xuất anime.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."