Hóng Live-action Kuubo Ibuki hé lộ trailer cùng poster thể hiện 24 giờ kịch tính

Live-action Kuubo Ibuki hé lộ trailer cùng poster thể hiện 24 giờ kịch tính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1262

Phim dựa trên manga của Kawaguchi Kaiji, Eya Osamu và khởi chiếu vào ngày 24/05 tại Nhật Bản.

Hôm 22/03, trang web chính thức của live-action chuyển thể từ manga Kuubo Ibuki (Tàu Sân Bay Ibuki) của Osamu Eya và Kawaguchi Kaiji đã phát trực tuyến trailer mới và hé lộ poster mới cho bộ phim.

Live-action do Wakamatsu Setsuro đạo diễn cùng với kịch bản của Ito Kazunori (Kidō Keisatsu Patlabor, Kokaku Kidotai, .hack // SIGN) và Hasegawa Yasuo (Cưỡi Đậu, Megazone 23, Armitage III). Fukui Harutoshi (Kido Senshi Gundam Unicorn, Harlock: Space Pirate, Uchū Senkan Yamato 2202: Ai no Senshi-tachi) phụ trách lên kế hoạch.

kuubo ibuki
Trên poster là dòng chữ "Định mệnh, 24 giờ. Tàu Sân Bay Ibuki" (c) Kino Films

Trong manga, tình trạng thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Điều này đặc biệt rõ ràng trong sức mạnh quân sự ngày càng tăng của các quốc gia láng giềng Nhật Bản, vấn đề tài nguyên dưới đáy biển, cứu trợ thảm họa, vận chuyển dưới nước, duy trì trật tự trên biển và phòng thủ đảo. Để đối phó cuộc giao tranh với Trung Quốc gần quần đảo Senkaku, Nhật Bản chế tạo tàu Ibuki.

Kawaguchi ra mắt manga hợp tác với nhà báo Eya vào năm 2014. Shogakukan phát hành tập thứ 11 vào tháng 12 năm ngoái và sẽ phát hành tập thứ 12 vào ngày 26/04. Manga đã giành giải thưởng Manga hay nhất tại Giải thưởng ShogakukanManga lần thứ 63 vào tháng 1 năm 2018. Và có hơn 3 triệu bản in.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."