Hóng Sắp kỷ niệm 20 năm, Toei Animation tung teaser cho Magical Girl năm 2020 của Ojamajo Doremi

Sắp kỷ niệm 20 năm, Toei Animation tung teaser cho Magical Girl năm 2020 của Ojamajo Doremi

Đăng vào ngày trong Tin tức 978

Giám đốc Sato Junichi, nhà văn Kuriyama Midori, nhà thiết kế Umakoshi Yoshihiko tiếp tục cho dự án mới.

Hôm 23/03, khu vực Ojamajo Doremi của Toei Animation đã hé lộ teaser và poster cho buổi chiếu năm 2020 trong AnimeJapan 2019. Poster có kèm câu "Majo Minarai o Sagashite Truy tìm: Học viên phù thủy." Poster cũng giới thiệu Sato Junichi (Thủy Thủ Mặt Trăng, Aria, Công Chúa Tutu), đạo diễn của bộ anime gốc Ojamajo Doremi, cùng với Kamatani Yuu (đạo diễn series Precure) đồng đạo diễn tại Toei Animation. Kuriyama Midori (biên kịch tập phim cho Complex Complex, Heartcatch Precure!) và Umakoshi Yoshihiko (Boys Over Flowers, Mushi-Shi) cũng tiếp tục tư cách biên kịch và thiết kế nhân vật.

Anime sẽ kỷ niệm 20 năm trong năm nay. Các poster không nói rõ rằng anime là một dự án cho Doremi.

magical girl
(c) Toei Animation

Nhà sản xuất Ojamajo Doremi, Seki Hiromi từng tuyên bố mong muốn của cô để thực hiện một bộ phim chuyển thể từ novel có các cô gái ở trường trung học năm 2015.

Anime Ojamajo Doremi đầu tiên được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 1999 và 4Kids bắt đầu phát sóng phiên bản được chỉnh sửa rất nhiều của manga tại Hoa Kỳ vào năm 2005 dưới tựa đề Magical DoReMi.

Novel Ojamajo Doremi ra mắt vào năm 2011 diễn ra trong những ngày học trung học của các nữ chính. Bộ sách có 19 cuốn. Kuriyama đã viết novel và Umakoshi minh họa.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."