Hóng DAIGO cầu hôn Keiko, năm sau cưới

DAIGO cầu hôn Keiko, năm sau cưới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2605

Sáng nay ngày 10/8, truyền thông loan tin nam ca sĩ DAIGO đã cầu hôn nữ diễn viên Kitagawa Keiko, tháng giêng năm sau sẽ kết hôn. Tin tức này trở thành sự kiện hot nhất trong ngày.

Kitagawa Keiko năm nay 29 tuổi, là một trong những nữ minh tinh nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình-điện ảnh cũng như là biểu tượng sắc đẹp ở Nhật Bản. Cô cũng đã từng có những tin đồn không hay với 2 ngôi sao nhà JE là Yamashita Tomohisa và Nishikido Ryo. Năm 2011, cô hợp tác với DAIGO trong bộ phim “LADY”. Đến năm 2014, cả hai cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình, trước khi tạm biệt, Keiko nhận ra mình rất thích tính cách hài hước của DAIGO nên đã cho anh số điện thoại của mình, vậy là từ đó mối quan hệ của cả 2 trở nên khắng khít. Đến một ngày, tạp chí FRIDAY đã công bố những bức ảnh hẹn hò của hai người.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên DAIGO xuất thân trong một gia tộc chính trị danh giá, ông ngoại anh là Takeshita Noboru từng là thủ tướng Nhật Bản, nhưng anh lại không đi theo con đường chính trị mà lại đi theo con đường nghệ thuật, trở thành ngôi sao được nhiều người yêu thích. Với tài năng sáng tác thiên bẩm, cách nói chuyện hài hước, anh luôn được làm khách mời trong các chương trình lớn. Vì tình yêu dành cho Keiko, vào tháng 8 vừa qua, anh đã không quản cực nhọc chạy marathon chương trình marathon của 24hTV để cầu hôn người yêu, việc này diễn ra không công khai, chỉ có 2 người biết nhưng sự chân thành của DAIGO đã làm Keiko cảm động sâu sắc. Gia đình hai bên dự tính tháng 1/2016 sẽ tổ chức lễ cưới. Tin tức này hiện đang đứng đầu trang nhất của các tạp chí lớn.

(Tiểu Ngư dịch)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."