Hóng Nam diễn viên Takahashi Issey debut sự nghiệp ca hát với nhạc phim

Nam diễn viên Takahashi Issey debut sự nghiệp ca hát với nhạc phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 761

Anh sẽ bắt đầu bằng ca khúc chủ đề phim truyền hình do chính mình đóng chính.

issey

Nam diễn viên Takahashi Issey sẽ debut sự nghiệp âm nhạc với ca khúc chủ đề Kimi ni Aitai -Dance with you- của bộ phim truyền hình Tokyo Dokushin Danshi do anh thủ vai chính.

Tokyo Dokushin Danshi là bộ phim tình cảm hài hước về 3 quý ông ở tuổi ngoài 40 đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ngoài Takahashi còn có 2 diễn viên chính khác là Saito Takumi và Takito Kenichi.

Ca khúc chủ đề Kimi ni Aitai -Dance with you- do Miyamoto Hiroji (nhóm nhạc Elephant Kashimashi) sản xuất kiêm sáng tác nhạc và lời. Takahashi, từ lâu đã là một fan hâm mộ Elephant Kashimashi, gặp Miyamoto lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình vào năm 2017. Sau đó Takahashi hợp tác với dàn nhạc Tokyo Ska Paradise để cover ca khúc Bokutachi no Ashita, nằm trong album Elephant Kashimashi Cover Album 3 ~A Tribute to The Elephant Kashimashi~ của Elephant Kashimashi phát hành hồi tháng 3/2018.

Thế nên Takahashi đã quyết định rằng anh nên nhờ Moyamoto sáng tác ca khúc debut đầu tiên trong sự nghiệp của anh chứ không ai khác. Miyamoto, trước đó chưa từng sáng tác cho bất kỳ ai khác, đã hồ hởi nhận lời và chuyên chú viết nhạc cho Takahashi. Ngoài ra, ca khúc mới còn có sự tham gia thu âm của Yashiki Gota (trống), Negishi Takamune (Bass), và Nagoshi Yukio (guitar) trong Elephant Kashimashi.

Tokyo Dokushin Danshi sẽ được phát sóng từ ngày 13/04 trên TV Asahi.

 

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."