Hóng Ishihara Satomi trở thành chủ nhà hàng kì quặc vào tháng 7 này

Ishihara Satomi trở thành chủ nhà hàng kì quặc vào tháng 7 này

Đăng vào ngày trong Tin tức 1939

Một cô gái bí ẩn mở nhà hàng Pháp chỉ để thực hiện mong muốn được uống rượu và ăn thức ăn thỏa thích của bản thân.


(c) Horipro

Nữ diễn viên Ishihara Satomi sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mới của TBS "Heaven? Gokuraku Restaurant", phát sóng vào lúc 22h thứ 3 hàng tuần bắt đầu từ tháng 7 này. Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Sasaki Noriko, xuất bản trên tạp chí manga Big Comic Spirits từ năm 1999 đến 2003. Phim được đạo diễn bởi Yoshida Erika (HanaHare, Heroine Shikkaku, Sensei Kunshu) và do Kimura Hisashi (99.9 Criminal Lawyer, Meishi Game) viết kịch bản.

Bộ phim kể về Kurosu Kanako (Ishihara Satomi), một cô gái bí ẩn, mở nhà hàng Pháp chỉ với mong muốn được ăn uống thỏa thích. Nhà hàng Pháp mang tên Loin d'ici không phải dành cho khách hàng mà là "nhà hàng của chủ, do chủ và vì chủ". Tuy nhiên nhà hàng của Kanako lại nằm nép mình trong một nghĩa địa, cách xa nhà ga, trung tâm thành phố cũng như khu dân cư và những nhân viên mà cô thu thập cũng rất kỳ lạ. 


(c) TBS

Nhân viên không giỏi trong việc trợ giúp Kanako, Iga Kan (Fukushi Sota), từng làm việc tại một nhà hàng gia đình, không được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao vì anh khó hiểu, nghiêm túc, không mềm dẻo và không thể cười giả tạo. Tuy nhiên, Kanako xuất hiện bí ẩn và đánh giá cao anh khi nhắm anh cho nhà hàng sắp mở của mình. Bị ấn tượng bởi câu nói của cô "Nhân viên cần sự độc đáo. Anh sẽ là người phục vụ giỏi. Tôi chắc chắn như vậy", Iga quyết định đến nhà hàng làm việc. 

Trợ lý phục vụ ngây thơ, Kawai Taichi (Shion Jun), người học việc để trở thành thợ làm tóc.

Quản lý nhà hàng, Tsutsumi Keitarou (Katsumura Masanobu), từng làm quản lý cho một nhà hàng cơm và thịt bò trong 5 năm.

Đầu bếp thiên tài nhưng bất hạnh Ozawa Yukio (Danta Yasunori), các nhà hàng anh làm lần lượt bị đóng cửa.

Yamagata Shigeomi (Kishibe Ittoku), từng là sommerlier - chuyên gia tư vấn rượu vang sau khi nghỉ hưu ở ngân hàng, có sở thích thu thập bằng cấp trình độ chuyên môn.

Ngoài Ozawa, chỉ toàn những người nghiệp dư chưa có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng Pháp. Tại sao Kanako tập hợp họ như vậy? Liệu nhà hàng có thể được mở cửa một cách an toàn? Bức màn của một "vở hài kịch nhà hàng Pháp xuất sắc" sắp được mở ra! 

Nguồn: Crank-in

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."