Hóng Oshii Mamoru mạo hiểm đạo diễn live-action với kinh phí thấp cùng với các diễn viên mới toanh

Oshii Mamoru mạo hiểm đạo diễn live-action với kinh phí thấp cùng với các diễn viên mới toanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 580

Production I.G và Avex ra mắt live-action với Oshii Mamoru và Motohiro Katsuyuki.

Hôm 25/03, hãng phim hoạt hình Production I.G cùng với tập đoàn video và âm nhạc Avex thông báo họ đang hợp tác để ra mắt series live-action của nhãn hiệu Cinema Lab. Nhãn hiệu này đang sản xuất các movie hoặc các movie do Oshii Mamoru và Motohiro Katsuyuki đồng đạo diễn.

Phương châm của Cinema Lab là tạo ra các tác phẩm hàng đầu và có thể cạnh tranh về chất lượng cũng như xây dựng thế giới riêng.

Ngoài ra, chương trình truyền hình đặc biệt Zettai Kantoku Shugi ~Cinema Lab Oshii Mamoru-tachi no Chosen sẽ ra mắt trên kênh NHK BS1 vào ngày 30/03 lúc 10:00 tối. Điểm xem là việc thảo luận về series live-action mới và về quá trình quay phim của Oshii trên bộ phim đầu tiên của Cinema Lab trong một năm qua. Live-action được sản xuất với kinh phí thấp, không có diễn viên nổi tiếng tham gia mà lấy hoàn toàn là các tài năng trẻ thông qua buổi thử vai và sẽ được rèn luyện trong quá trình quay phim.

Production I.G được biết đến với việc sản xuất các anime của Oshii như Kokaku Kidotai (Ghost in the Shell), Psycho-Pass và Guilty Crown. Avex được biết đến như một nhãn hiệu âm nhạc, nhưng cũng tham gia sản xuất anime thông qua nhãn Avex Pictures, cũng như các bộ live-action.

Liên hoan phim Sanuki ở Takamatsu, tỉnh Kagawa đã chiếu movie mới của Oshii vào tháng Hai. Production I.G đã sản xuất bộ phim "dark fantasy" nhưng trang Eiga không nói rõ bộ phim là anime hay live-action.

Garm Wars: The Last Druid, movie live-action đầu tiên lồng tiếng Anh của Oshii được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo vào tháng 10 năm 2014 trước khi khởi chiếu ở Bắc Mỹ vào năm 2015 và tại Nhật Bản vào năm 2016. Motohiro đạo diễn live-action Ajin, khởi chiếu tại Nhật Bản năm 2017.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."