Hóng Ca sĩ ‘toán học’ Ed Sheeran kết hợp cùng họa sĩ manga cho ra MV ‘xịn xò’

Ca sĩ ‘toán học’ Ed Sheeran kết hợp cùng họa sĩ manga cho ra MV ‘xịn xò’

Đăng vào ngày trong Tin tức 776

Ca khúc Supermarket Flowers của Ed Sheeran có MV hoạt hình do họa sĩ manga Hoshi Yoriko sáng tác. Người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu, Hoshi đã vẽ 600 khung hình cho MV.

Hôm 03/04, Warner Music Japan đã phát trực tuyến MV ca khúc Supermarket Flowers của ca sĩ Ed Sheeran. MV gồm các hình ảnh được vẽ bằng tay bởi tác giả và họa sĩ truyện tranh từng đoạt giải thưởng Hoshi Yoriko. Cô đã tự mình vẽ khoảng 600 khung hình để mô tả Sheeran cùng với chú mèo Calippo và Dorito.

Warner Music Japan đã tạo điều kiện để Hoshi liên lạc với Sheeran vào tháng 5 năm ngoái để bắt đầu lên kế hoạch cho MV và cô đã hoàn thành MV trong suốt 10 tháng. Hoshi đã tới London và Ireland, bao gồm đảo Inishmore, để thu thập tài liệu và cảm hứng cho MV.

Ed Sheeran, người đã cho ra mắt 4 album tiêu đề "cộng trừ nhân chia" sẽ tổ chức concert đầu tiên của mình ở Tokyo Dome tại Nhật Bản vào ngày 09/04 và cũng sẽ biểu diễn tại Kyocera Dome ở Osaka vào ngày 23/04.

Ca khúc ra mắt trong album ÷ vào năm 2017 của Sheeran và là ca khúc kết thúc trong phiên bản tiêu chuẩn của album. Sheeran đã viết bài hát như một lời tri ân đến người bà quá cố của mình.

Hoshi đã viết manga Aisawa Riku, đã phát hành hai tập vào năm 2014 và giành Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu thường niên lần thứ 19 năm 2015. Manga này xếp thứ 6 trong ấn bản năm 2016 của Kono Manga ga Sugoi! (This Manga Is Amazing!) của Takarajimasha.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."