Hóng Ryusei Ryo đóng vai thầy giáo điển trai trong Toritsu Mizusho! ~Reiwa~

Ryusei Ryo đóng vai thầy giáo điển trai trong Toritsu Mizusho! ~Reiwa~

Đăng vào ngày trong Tin tức 3205

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Murozumi Hikaru và do Hayashi Mori viết kịch bản cùng Yamamoto Toru đạo diễn.

ryusei
(c) TBS

Nam diễn viên Ryusei Ryo sẽ đóng chính trong phim truyền hình do hai đài MBS và TBS kết hợp sản xuất mang tựa đề Toritsu Mizusho! ~Reiwa~. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Murozumi Hikaru và do Hayashi Mori (Himomen) viết kịch bản cùng Yamamoto Toru (Kugatsu no Koi to Deau Made) đạo diễn.

Lấy bối cảnh một trường trung học tại Shinjuku, Tokyo, Toritsu Mizusho! ~Reiwa~ là câu chuyện kể về Ishiwata Naoki, một thầy giáo mới chuyển tới ngôi trường này để chuyên giảng dạy về ngành công nghiệp giải trí ban đêm. Sau khi trải qua nhiều vấn đề và khó khăn trong môi trường trung học, Naoki sẽ cùng các học trò của mình trưởng thành và tích lũy được nhiều bài học về cuộc sống.

Nam diễn viên Ryusei chia sẻ, ”Đầu tiên, tôi cảm thấy đây là một chủ đề thật thú vị. Trong bộ phim này, những học sinh trung học sẽ được tìm hiểu về kinh doanh, một vấn đề nghiêm túc của người lớn. Tôi cũng mong mình có thể tiếp cận với một lĩnh vực mới lạ và truyền tải một thông điệp đầy thách thức tới thế giới.”

Toritsu Mizusho! ~Reiwa~ sẽ được phát sóng trên MBS bắt đầu từ ngày 05/05 và trên TBS từ 07/05/2019.

 

 

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."