Hóng Born This Way của Lady Gaga sẽ là ca khúc chủ đề phim điện ảnh do Okada Junichi đóng chính

Born This Way của Lady Gaga sẽ là ca khúc chủ đề phim điện ảnh do Okada Junichi đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 807

Ngoài ra bộ phim còn tập hợp một dàn diễn viên với những tên tuổi nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua trong năm nay.

The Fable, Lady Gaga
(c) Shochiku

Theo thông báo mới đây, ca khúc nổi tiếng Born This Way của Lady Gaga đã được dùng làm bài hát chủ đề của bộ phim điện ảnh The Fable do Okada Junichi (nhóm V6) thủ vai chính.

Đây là live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của Minami Katsuhisa. Trong phim, Okada thủ vai Sato Akira, một người bình thường đang sống ở Osaka. Không ai ngờ rằng Akira chính là Fable, sát thủ cừ khôi đang cải trang theo mệnh lệnh của chủ nhân.

Bên cạnh Okada sẽ có sự tham gia diễn xuất của Kimura Fumino, Yamamoto Mizuki, Sato Koichi, Fukushi Sota, Yasuda Ken, Yagira Yuya, Mukai Osamu, Sato Jiro, Kimura Ryo, Inowaki Kai cùng nhiều gương mặt khác.

The Fable
(c) Shochiku

Ca khúc Born This Way nằm trong album cùng tên phát hành vào ngày 23/05/2011 và trở thành một trong những hit lớn nhất trong sự nghiệp của Lady Gaga. Đây là lần đầu tiên âm nhạc của Lady Gaga được sử dụng trong một bộ phim điện ảnh Nhật.

The Fable sẽ được khởi chiếu tại Nhật vào ngày 21/6/2019.

Một số hình ảnh về bộ phim đã được công bố:

The Fable
The Fable
The Fable
The Fable
(c) Shochiku

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."