Hóng Anime Tenki no Ko của Shinkai Makoto hé lộ teaser giới thiệu ca khúc chủ đề do RADWIMPS thể hiện

Anime Tenki no Ko của Shinkai Makoto hé lộ teaser giới thiệu ca khúc chủ đề do RADWIMPS thể hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 3557

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19/07.

Vào ngày 10/04, trang web chính thức cho anime Tenki no Ko: Weathering With You (Weather Child: Weathering With You) của Sinkai Makoto đã phát trực tuyến đoạn teaser đầu tiên. Video tiết lộ ca khúc chủ đề do RADWIMPS thể hiện "Ai ni Dekiru Koto wa Mada Aru Kai."

RADWIMPS cũng sáng tác nhạc nhạc và va khúc chủ đề bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh cho movie Kimi no Namae wa của Shinkai.

Shinkai xác nhận movie sẽ được phát hành trên toàn thế giới và quyết định phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ.

Dòng chữ trên hình bên phải: "Đây là câu chuyện về bí mật của thế giới mà chỉ có cô ấy và tôi biết."

Câu chuyện về học sinh trung học Hodaka rời đi nơi cậu sống, một hòn đảo bị cô lập, và chuyển đến Tokyo, nhưng ngay lập tức cậu trở nên nghèo túng và sống trong chuỗi ngày bị cô lập, nhưng rồi cuối cùng cậu cũng tìm được công việc. Cậu làm nhà văn cho một tạp chí bí ẩn, sau khi bắt đầu công việc, thời tiết trở nên ẩm ướt, mưa từ ngày này qua ngày khác. Ở một góc của thành phố đông đúc và bận rộn, Hodaka gặp một cô gái trẻ tên Hina. Do hoàn cảnh nên Hina và em trai sống cùng nhau nhưng đó là một cuộc sống tràn ngập ánh nắng và vui vẻ. Hina có sức mạnh  ngăn những cơn mưa và làm sạch bầu trời.

ten ki no ko

Shinkai cũng tham gia vào tác phẩm gốc, đồng thời chỉ đạo và viết kịch bản của movie cho CoMix Wave Films. Tanaka Masayoshi (Kimi no Nâme wa, Anohana, Kokoro ga Sakebitagatterun Da) phụ trách thiết kế các nhân vật, Tamura Atsushi (Neko no Ongaeshi, Kidō Senshi Gundam: The Origin ) là đạo diễn hình động và Takiguchi Hiroshi (Kotonoha no Niwa, Ajin) là giám đốc nghệ thuật. STORY inc. làm nhà sản xuất và TOHO chịu trách nhiệm phân phối movie.

Movie có sự tham gia của Daigo Kotaro trong vai Hodaka Morishima Hodaka và Mori Nana trong vai Amano Hina.

Trước đó vào tháng 8, Shinkai bật mí anh đang làm movie mới cho năm 2019. Anh cũng thông báo vào tháng 10 năm 2016 rằng tác phẩm tiếp theo có thể nói về những chàng trai và cô gái ở tuổi vị thành niên.

Movie Kimi no Na wa. của Shinkai khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2016 và đã trở thành movie có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại ở Nhật Bản, movie Nhật Bản có doanh thu cao thứ 2 và là anime có doanh thu cao thứ 2 với thu nhập hơn 25 tỷ yên (về Mỹ $ 225 triệu). Trên khắp thế giới thì đây là anime có doanh thu cao nhất, thu về hơn 355 triệu đô la Mỹ.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."