Hóng Jessica rạng rỡ với tư cách là nhà thiết kế thời trang

Jessica rạng rỡ với tư cách là nhà thiết kế thời trang

Đăng vào ngày trong Tin tức 1260

Jessica là nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc và cô đang cố gắng lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Jessica đang từng bước tấn công vào thị trường thời trang để hoàn thành ước mơ của mình. Không chỉ sỡ hữu giọng ca dịu dàng cô còn có một đôi mắt tinh tế, nhờ thế cô đã thiết kế ra nhãn hiệu thời trang của riêng mình mang tên BLANC.

 Vào ngày 16/10 vừa qua, Jessica đã có mặt tại một buổi event để tham gia lễ kỷ niệm 1 năm chuỗi cửa hàng Lane Crawford tại Thượng Hải. Jessica đã nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện như thế, nhưng điều đáng nói ở đây chính là lần đầu Jessica xuất hiện với tư cách là một nhà thiết kế và cũng là người đứng đầu nhãn hàng Blanc & Eclare. Mặt khác, sự hiện diện của nữ ca sĩ này trong sự kiện lần này cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các chuỗi cửa hàng tại Thượng Hải và Thành Đô trong thời gian tới.

Jessica có một buổi phóng vấn ngắn với phóng viên, Jessica cho biết cô đang đã và đang từng bước  một "tấn công" vào thị trường thời trang. Nhưng không vì ước mơ của mình mà đánh mất đi niềm đam mê với nghệ thuật. Jessica đã không khỏi xúc động khi được nhiều fan ủng hộ trong thời gian qua.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."