Hóng Debut chưa tròn năm, King & Prince đã vượt mặt hàng loạt đàn anh JE

Debut chưa tròn năm, King & Prince đã vượt mặt hàng loạt đàn anh JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1488

Với thành tích mới nhất này, các "hoàng tử" Kinpuri được dự báo sẽ là một Arashi trong tương lai.

King & Prince
(c) Johnny & Associates

Theo công bố, single mới Kimi wo Matteru của nhóm King & Prince vừa ra mắt vào ngày 03/04 đã đứng nhất bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon với doanh thu 391,000 bản.

Tiếp sau Cinderella GirlMemorial, đây là lần thứ ba liên tiếp Kinpuri đứng nhất bảng xếp hạng tuần của Oricon. Và đây cũng là single thứ ba liên tiếp của Kinpuri có doanh thu trên 300,000 bản kể từ single đầu tiên Cinderella Girl. Đây là nhóm đầu tiên của Johnny's lập được thành tích này kể từ sau KAT-TUN vào năm 2006, và là nhóm thứ ba trong lịch sử JE sau KinKi Kids và KAT-TUN.

Kimi wo Matteru được dùng làm bài hát quảng cáo cho sản phẩm kẹo Puccho của UHA và Yahoo! Kisekae. Còn ca khúc đi kèm trong single là Kaze ni Nore cũng được chọn là bài hát chủ đề cho quảng cáo Shinken Zemi của Benesse Corporation.

Iwahashi Genki vẫn đang tiếp tục điều trị chứng rối loạn hoảng sợ nên không thể tham gia thực hiện single mới. Do đó Kimi wo Matteru chỉ có 5 thành viên của King & Prince và đã phải hoãn ngày ra mắt so với dự kiến ban đầu là 20/03.

Nguồn: Nikka Sports

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."