Hóng Trailer của movie Mew Two no Gyakushu Evolution hé lộ 2 khách mời

Trailer của movie Mew Two no Gyakushu Evolution hé lộ 2 khách mời

Đăng vào ngày trong Tin tức 562

Kobayashi Sachiko cùng với Yamadera Koichi sẽ tái hiện lại Voyager/ Miranda và Mew cho movie chiếu ngày 12/07.

Hôm 10/04, trang web chính thức cho series anime Pokémon đã phát trực tuyến traier mới cho Mew Two no Gyakushu Evolution (Mewtwo Strikes Back Evolution), movie thứ 22 trong series Pokémon. Đoạn trailer hé lộ hai diễn viên khách mời mới.

Hai khách mời là:

Mew Two no Gyakushu Evolution

Kobayashi Sachiko (bên trái trong hình trên) trong vai Voyager (Miranda trong bản tiếng Anh của anime gốc), một người phụ nữ biết mọi thứ về biển do lớn lên ở một thị trấn ven biển và giám sát việc quản lý bến cảng.

Yamadera Koichi (phải) trong vai Mew, một Pokémon hiếm bí ẩn và huyền thoại.

Trước đó, Kobayashi và Yamadera đã thủ hai vai diễn này trong anime gốc năm 1998.

Movie mới là bản remake dưới dạng 3D CG của Pocket Monsters: Mewtwo no Gyakushū, movie năm 1998 được chuyển thể sang tiếng Anh với tên Pokemon: The First Movie.

Dàn cast chính của bộ anime cùng với dàn cast Team Rocket cũng trở lại với movie. Ichimura Masachika cũng đang đánh giá lại vai diễn Mewtwo từ Pokemon gốc: The First Movie. Diễn viên lồng tiếng quá cố Ishizuka Unsho cung cấp lời tường thuật cho movie mới.

Entertainer (và người hâm mộ Pokémon nổi tiếng) Nakagawa Shoko sẽ cùng ca sĩ enka Kobayashi Sachiko thể hiện ca khúc chủ đề kết thúc "Kaze to Issho ni" (With the Wind) cho movie. Bản song ca là cover lại ca khúc chủ đề của Kobayashi cho anime gốc năm 1998. Kameda Seiji sắp xếp phiên bản mới và phát hành vào một ngày duy nhất vào ngày 10/07. Ngoài ra, Sony Music đang đáp ứng các ứng dụng "Pokémon Kids 2019". Những người chiến thắng sẽ thu âm va khúc với Kobayashi và Nakagawa (còn được gọi là "Shokotan") vào giữa tháng Năm.

Movie khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12/07. Tựa đề liên quan đến Pokemon: The First Movie khởi chiếu tại Nhật Bản vào năm 1998 với tựa đề Nhật Bản Pocket Monster: Mewtwo no Gyakushu. Yuyama Kunihiko trở lại từ các phần series khác để chỉ đạo bộ phim cùng với Sakakibara Motonori (Final Fantasy: The Spirits Inside, Rudolf the Black Cat). Shudo Takeshi (Pokemon: The First Movie) được ghi nhận là biên kịch mặc dù ông đã qua đời vào năm 2010.

Movie trước đó, Pokémon the Movie: The Power of Us, khởi chiếu tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 13/07 và đứng hạng 2 tại phòng vé Nhật Bản. Movie được phát hành thông qua các sự kiện Fathom ở Hoa Kỳ vào ngày 24/11, ngày 26/11, ngày 28/11 và ngày 01/12 Hoa Kỳ và thu về 789.170 đô la Mỹ.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."