Hóng Nakata Yasutaka, EXILE MAKIDA & dàn sao hội tụ lại lễ hội âm nhạc ASOBEACH!!!

Nakata Yasutaka, EXILE MAKIDA & dàn sao hội tụ lại lễ hội âm nhạc ASOBEACH!!!

Đăng vào ngày trong Tin tức 677

Lễ hội mùa hè sắp bắt đầu với sự kiện âm nhạc hoành tráng ASOBEACH!!! tại bãi biển Okinawa xinh đẹp với sự quy tụ của dàn sao chất đến phát ngất.

Lễ hội âm nhạc ngoài trời nổi tiếng ASOBEACH!!! sẽ tổ chức tại Okinawa hè năm nay với 2 show diễn tại công viên Umisora, thành phố Naha vào ngày 01, 02/06. Lễ hội diễn ra như đêm diễn cuối cùng của Okinawa E-motion, một chuỗi sự kiện xoay quanh ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật phục vụ mùa hè cho người dân địa phương và khách du lịch.


(c) ASOBEACH!!!

Dàn sao biểu diễn tại lễ hội bao gồm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản kiêm DJ Nakata Yasutaka, ☆Takahashi Taku (m-flo), EXILE MAKIDAI (PKCZ®), TeddyLoid, DJ Yatsui Ichiro và nhiều nghệ sỹ khác. Khán giả đến với lễ hội vừa được thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc vừa cảm nhận làn gió biển mát mẻ của Okinawa. Vé đang được bán thông qua những nhà cung cấp vé Nhật Bản. 

Các sự kiện khác của Okinawa E-motion như Magic Beach & Beach Bar Walk (18-19/05) là sự kết hợp của ẩm thực và ảo thuật, concert KPP Camp (25/05) được sản xuất bởi Kyary Pamyu Pamyu, Bar Walk Naha (25/05) nơi tập hợp các hà hàng nổi tiếng của Naha và nhiều hơn nữa. ASOBEACH!!! sẽ tổ chức cùng lúc với lễ hội ẩm thực nổi tiếng OKINAWA FOOD FLEA vào 01, 02/06 vì vậy đừng bỏ lỡ nhé.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."