Hóng Bộ đôi diễn viên chính phim Sayonara Kuchibiru lấn sân sự nghiệp âm nhạc

Bộ đôi diễn viên chính phim Sayonara Kuchibiru lấn sân sự nghiệp âm nhạc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1866

HaruReo sẽ chính thức debut ngoài đời thực vào ngày 22/05. Sản phẩm âm nhạc hứa hẹn rất đáng kỳ vọng với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong làng âm nhạc Nhật Bản.

Sayonara Kuchibiru (Goodbye Lips) là bộ phim sắp ra mắt với sự tham gia của Komatsu Nana và Kadowaki Mugi cùng Narita Ryo. Bộ phim âm nhạc này sẽ công chiếu trên khắp Nhật Bản vào 31/05/2019.

Bộ phim là câu chuyện của Reo (Komatsu Nana) và Haru (Kadowaki Mugi), lập nên bộ đôi guitar nổi tiếng HaruReo. Phim được đạo diễn và biên kịch bởi Shiota Akihiko (Harmful Insect, Dororo) với sự tham gia của các tên tuổi lớn trong làng âm nhạc gồm ca sĩ/nhạc sĩ người Nhật Hata Motohiro, người sản xuất nhạc chủ đề cho bộ phim Sayonara Kuchibiru và ca sỹ Aimyon, người sáng tác và viết lời cho bài hát Dare ni Datte Wake ga Aru Tachimachi Arashi.


(c) Gaga Corporation

Những kịch tính xung quanh Komatsu và Kadowaki đã chắp cánh cho giọng hát và màn trình diễn âm nhạc thực sự của họo, chính vì thế HaruReo sẽ debut ngoài đời thực với việc phát hành Sayonara Kuchibiru EP vào ngày 22/05.


(c) Gaga Corporation

EP sẽ bao gồm bài hát chủ đề của Hata Motohiro và hai bài hát của Aimyon, tất cả được thể hiện bởi HaruReo.


(c) Gaga Corporation

Hata chia sẻ: "Tôi sẽ rất vui nếu mọi người thưởng thức bài hát cùng với phim". Aimyon cũng tiếp lời:"Cảm ơn vì đã thể hiện những bài hát này. Chúc mừng sự ra mắt của hai bạn."


(c) Gaga Corporation

Ảnh bìa EP do nhiếp ảnh gia người Nhật Kawashima Kotori đảm nhiệm, một cái tên khá nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau chuyên làm việc với các diễn viên lồng tiếng và nghệ sĩ nổi tiếng cho bộ sưu tập ảnh của họ. Ảnh bìa có cả Haru và Reo ngồi đối diện nhau với biểu cảm tự nhiên.

Video âm nhạc cho Sayonara Kuchibiru cũng đã được phát hành. Bạn có thể xem trên trang web chính thức của HaruReo, vừa được mở hôm nay.

Video được đạo diễn bởi Yamada Tomokazu, người chỉ đạo cho MV Lemon của Yonezu Kenshi và Marigold của Aimyon. Bản thân bài hát này là một bản ballad mà Hata viết khi đọc kịch bản phim và suy nghĩ về cả Haru và Reo, nói về sự chia ly và hy vọng nằm ở tương lai xa. Video âm nhạc phản ánh chủ đề đó một cách tuyệt vời bằng việc tập trung vào ba người dành khoảng thời gian cuối cùng của họ cùng nhau. Nó phản ánh sự ngây thơ trong sáng của ba nhân vật chính trong phim là: Reo, Haru và Shima.

Yamada cũng chụp một bức ảnh nghệ thuật mới của bộ đôi trong hình dưới đây.


(c) Gaga Corporation

Komatsu, Kadowaki và Narita chia sẻ về buổi quay video âm nhạc. Komatsu nói, "Tôi đã rất vui khi gặp lại ba người họ sau một thời gian dài. Buổi quay rất thoải mái. Chúng tôi chỉ nói về những điều ngớ ngẩn suốt thời gian đó [cười]." Kadowaki chia sẻ, "Chúng tôi luôn trò chuyện trên trường quay, nên điều đó thật ý nghĩa, tuyệt vời và khiến tôi vui hơn bao giờ hết." Còn Narita cho biết, "Mặc dù video âm nhạc có bầu không khí khác với bộ phim, nhưng nhiều phần của nó vẫn có chút tương tự với phim, đó là cảm giác thực sự về sự chia xa."

Sayonara Kuchibiru, Dare ni Datte Wake ga AruTachimachi Arashi sẽ được phát trên đài phát thanh Nhật Bản từ hôm nay.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."