Hóng Giọng ca chính Yasu của Janne Da Arc công bố tình trạng sức khỏe sau khi nhóm tan rã

Giọng ca chính Yasu của Janne Da Arc công bố tình trạng sức khỏe sau khi nhóm tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 821

Người hâm mộ đều mong anh sẽ mau chóng khỏe lại và tiếp tục thực hiện niềm đam mê ca hát.

Yasu
(c) ktgfc

Đầu tháng này, nhóm nhạc Janne Da Arc quyết định giải tán nhóm sau hơn 20 năm hoạt động. Không những thế, giọng ca chính Yasu cũng thông báo về tình trạng sức khỏe của mình.

Yasu gửi lòng biết ơn sâu sắc đến với người hâm mộ đã chờ đợi Janne Da Arc trở lại suốt nhiều năm nay nhưng anh cũng cho biết, cố gắng duy trì không phải là cách để bảo vệ thứ mình yêu thương.

"Tôi biết Janne Da Arc là một trang giấy trong cuốn sách thanh xuân của các bạn. Với tôi, đó là cả tuổi trẻ." Anh chia sẻ: "Đến nay, tôi vẫn không thể nghe nhạc của Janne Da Arc nhưng bây giờ thì thật trớ trêu nhỉ, sau khi chúng tôi đã giải tán rồi, tôi có thể thưởng thức những bài hát đó một lần nữa? Đây là một ban nhạc rất tuyệt vời."

Mùa hè năm 2017 Yasu ngừng hoạt động vô thời hạn vì bị chấn thương đốt sống cổ. Anh rời Japan để chuyên tâm chữa trị. Hôm nay anh cho biết anh đã thực hiện hai cuộc phẫu thuật và không muốn có lần thứ 3.

"Đây là một chuyện buồn nhưng tôi không thể nói hay hát với chất giọng mãnh mẽ như xưa được nữa. Tôi nghĩ là từ bây giờ tôi cần phải lấy lại được sức khỏe vốn có trước khi bắt đầu hát lại. Tôi biết rất khó để truyền tải cảm xúc của mình nhưng nó đau đớn đến nỗi tôi chẳng thể hát những ca khúc tôi đã viết ra." Anh giải thích với người hâm mộ và mong đợi họ sẽ hiểu cho mình: "Ngay lúc này tôi là một người không thể nói, chính vì vậy, kể từ bây giờ tôi muốn quay lại thành một người có thể hát. Xin mọi người hãy để tôi thực hiện điều đó bằng chính sức lực của mình, từng bước một."

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."