Hóng Urata Naoya nhóm AAA đình chỉ hoạt động sau scandal hành hung phụ nữ

Urata Naoya nhóm AAA đình chỉ hoạt động sau scandal hành hung phụ nữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2709

Các fan đang lo lắng tình hình hoạt động sắp tới của AAA sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Urata Naoya
(c) Model Press

Ngày 21/04, trưởng nhóm AAA Urata Naoya đã tổ chức họp báo để nói về việc anh bị buộc tội hành hung. Tại đây anh cũng tuyên bố sẽ đình chỉ các hoạt động của mình.

Urata Naoya
(c) Model Press

Trong họp báo, Urata đã nói lời xin lỗi đến nạn nhân và giải thích lý do là vì anh đã uống rượu quá nhiều. Urata nhắc lại rằng anh không hề nhớ gì về vụ tấn công bị cáo buộc, và nói rằng anh chỉ cố gắng để có một khoảng thời gian vui vẻ khi ra ngoài uống rượu. Tuy nhiên, vì những rắc rối phát sinh do say xỉn, Urata cho biết anh sẽ giã biệt rượu chè.

Urata Naoya
(c) Model Press

Khi được hỏi về các hoạt động trong tương lai, Urata nói rằng anh muốn chào các fan một lần nữa, nhưng trong thời gian sắp tới anh không thể nào nghĩ đến việc hoạt động.

Urata đã bị cảnh sát thủ đô Tokyo bắt giữ vì cáo buộc hành hung một phụ nữ ở độ tuổi ngoài 20 vào ngày 19/04, sau khi cô từ chối lời rủ rê của anh và nói rằng không biết Urata Naoya của AAA là ai. Urata nói anh không nhớ nổi những gì đã làm, nhưng camera an ninh trong cửa hàng tiện lợi đã quay được cảnh hành hung của anh.

Các staff của AAA thông báo cuộc triển lãm AAA DOME TOUR 2018 COLOR A LIFE PHOTO MUSEUM in TOKYO đang được tổ chức tại Bảo tàng Laforet Harajuku (từ ngày 20/04 đến ngày 12/05) sẽ bị hủy bỏ. Thông tin về việc hoàn tiền cho các khách hàng đã đặt mua được công bố trên trang web chính thức của AAA. 

2019 là một năm trọng đại với AAA vì nhóm đang kỷ niệm cột mốc 10 năm kể từ khi debut. Về National Fan Meeting Tour sẽ bắt đầu vào ngày 15/06 và dự kiến thu hút 300.000 người, các fan đang lo ngại rằng tour này sẽ không thể tiếp tục sau vụ tai tiếng của Urata.

Thành viên Nishijima Takahiro của AAA hiện đang tham gia tour diễn solo và anh không hề nhắc đến Urata trên sân khấu.

Nguồn: Jpop Asia & Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."