Hóng Kamen Rider Woz Watanabe Keisuke phát hành sách ảnh đầu tay

Kamen Rider Woz Watanabe Keisuke phát hành sách ảnh đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3294

Chiến thắng ở buổi thử vai, Watanabe Keisuke được khán giả biết đến với vai diễn trong Kamen Rider ZI-O.

keisuke

Watanabe Keisuke sẽ phát hành sách ảnh đầu tay vào ngày 26/06 sắp tới, kỷ niệm tròn 1 năm anh chuyển tới Tokyo để xây dựng sự nghiệp. Watanabe bắt đầu gây dựng tên tuổi và nhận được sự chú ý ngay sau vai diễn đầu tiên Black Woz/White Woz/Kamen Rider Woz trong Kamen Rider ZI-O, ra mắt tháng 9 năm ngoái.

keisuke

Với sách ảnh lần này, nam diễn viên chọn Miyagi, nơi anh sinh ra và lớn lên là địa điểm của buổi chụp hình với chủ đề “Thiên nhiên, con người của tự nhiên, cuộc sống.” Anh chia sẻ, “Tôi đã tới thăm khá nhiều địa điểm cất giấu nhiều kỷ niệm như trường học, cửa hàng quần áo anh từng làm việc, đoạn bờ sông anh thường đi dạo và những nơi tôi có thể cảm nhận thiên nhiên yên bình ở Miyagi.

Trong bài phỏng vấn khá dài, anh cũng chia sẻ về những lo lắng của bản thân hay tiếp cận tới những con người khác của bản thân mình. Watanabe nói, “Thiên nhiên ở Miyagi, nơi tôi sinh ra và lớn lên, thật tươi đẹp. Tôi chưa từng cười nhiều đến vậy khi chụp hình… Tôi chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn xuất, nhưng giờ đây tôi cảm thấy đó là điều mình muốn theo đuổi.

keisuke

Nguồn: Natalie  

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."