Văn hóa Hiểu rõ hơn về gấu lười Rilakkuma và những người bạn!

Hiểu rõ hơn về gấu lười Rilakkuma và những người bạn!

Đăng vào ngày trong Tin tức 3323

Gấu Rilakkuma và đồng bọn vốn đã nổi tiếng toàn thế giới rồi. Nhưng hội “lầy” này gồm những thành viên nào? Bạn có biết gì về lý lịch trích ngang hay sở thích của chúng không? Hãy cập nhật nhanh trong bài viết dưới đây nhé!

kuma
(c) San - X

Rilakkuma là một nhân vật được yêu thích ở Nhật Bản, nơi mà bất cứ thứ gì được cộp mác “kawaii” đều có cơ hội trở nên nổi tiếng. Vậy bé cưng này là ai thế nhỉ?

Rilakkuma là ai?

kuma
(c) San - X

Rilakkuma là một linh vật nổi tiếng mascot của Nhật Bản, có hình dạng chú gấu đồ chơi mềm màu nâu dễ thương. Tên của Rilakkuma là viết tắt của Chú gấu lười biếng, chỉ thích thư giãn và không muốn di chuyển.

Rilakkuma thích nghe nhạc, xem TV, ngâm mình trong suối nước nóng và thư giãn trên tấm đệm màu vàng của Kaoru. Món ruột của Rilakkuma là bánh bao, bánh kếp, cơm chiên cuộn trứng và bánh pudding. Mặc dù luôn bị Kiiroitori la mắng, nhưng Rilakkuma lười biếng trường kì vẫn không để tâm.

Rilakkuma sống cùng Kaoru (một nữ nhân viên văn phòng 25 tuổi), Kolirakkuma (một chú gấu trắng nhỏ) và Kiiroitori (một bé chim màu vàng).

Korilakkuma là ai?

kuma
(c) San - X

Korilakkuma là một chú gấu trắng nhỏ đột nhiên xuất hiện từ hư không. Korilakkuma thường bắt chước hành động và lời nói của Rilakkuma, mặc dù Kolirakkuma còn quá nhỏ nên không thể nhái theo hoàn toàn. Giống như Rilakkuma, Kolirakkuma cũng thích nghe nhạc và những trò chơi khăm.

Kiiroitori là ai?

tori
(c) San - X

Kiiroitori là chim vàng bé nhỏ, cũng cư trú tại căn hộ của Kaori. Bé con này lại có sở thích dọn dẹp đám tàn cuộc của Rilakkuma, tìm tiền rơi trong góc kẹt và diếm riêng. Vất vả là thế nhưng Kiitoitori cứ bị Korilakkuma cho ăn cú lừa thường xuyên.

Kogumachan là ai?

kuma
(c) San - X

Một lính mới toe của hội “lầy” còn được gọi là Chairoikoguma, nghĩa là “gấu nhỏ”. Bé con trông như một Rilakkuma thu nhỏ với chút khác biệt là đôi mắt sáng hơn, lông sẫm màu, bé tí hin cùng một vết “bớt” hình gấu con màu mật ong ịn sau mông. Nhưng lính mới này không phải là gấu bông gì đâu nha mà hình như là gấu xịn chốn rừng xanh đó! Có thể nhe răng, lại trên người không đính nút hay dây kéo gì hết á!

Cái gì kì kì sau mông của Rilakkuma thế nhỉ?

kuma
(c) San - X

Một số người tinh ý đã được tìm thấy! Có một đường dây kéo ở phía sau của Rilakkuma. Mà cái gì càng khóa kín mình lại càng tò mò muốn mở ra nhỉ?

Nhưng khi mở khóa kéo Rilakkuma thì chỉ thấy được chút gì màu xanh và đỏ chấm bi thôi.. Dĩ nhiên có một số thuyết âm mưu về thân thế của Rilakkuma được đồn đoán:

☆ Chỉ là gấu trong gấu thôi

☆ Một ông già nhỏ

☆ Bạn trai của Kaoru, người không làm việc và sống chung với cô ấy

☆ Một người ngoài hành tinh

☆ Một lớp đệm nhồi dày

☆ Một đường dây kéo tiếp nối một dây kéo khác

☆ Rilakkuma quan tâm đến Kaoru như một người cha, kể từ khi cô cãi nhau với ông và rời nhà để bắt đầu cuộc sống tự lập.

Trên thực tế không có manh mối nào để làm rõ Rilakkuma thực sự là gì ngoại trừ tuyên bố trên trang web chính thức, mà Rilakkuma là con gấu nhồi bông sống trong nhà Kaoru. Chúng tôi không bao giờ biết bên trong của Rilakkuma. Nó được tin là một con gấu dễ thương bí ẩn.

Dù là gì thì sự đáng yêu của gấu “lười” Rilakkuma đã khắc sâu vào ký ức tuổi thơ của những đứa trẻ và người lớn toàn thế giới, và không hề bị mờ nhạt với vô vàn sản phẩm ăn theo cứ chào hàng liên tục.

Đừng ngần ngại sắm cho mình và người thân trăm sản phẩm siêu “kawaii” từ cửa hàng chuyên Rilakkuma nha~

Nguồn: Japan Info

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."