Hóng Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sách ảnh của Shirashi Mai được in thêm 10,000 bản

Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sách ảnh của Shirashi Mai được in thêm 10,000 bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1371

Không chỉ có nam giới tìm mua, ngay cả phái nữ cũng rất yêu thích Passport.

Shiraishi Mai
(c) Kodansha

Quyển sách ảnh thứ hai của Shiraishi Mai, thành viên Nogizaka46, mang tên Passport, đã ra mắt được hơn 2 năm (do Kodansha phát hành vào ngày 07/02/2017) và vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trên thực tế, Kodansha đã đặt hàng cho đợt tái bản thứ 25 với số lượng 10.000 bản. Hiện tại Passport đã đạt tổng số 360.000 bản in, một điều rất hiếm thấy đối với một quyển sách ảnh có 2 năm tuổi.

Khi Passport được phát hành lần đầu tiên vào tháng 2/2017, chỉ có 100.000 bản được in nhưng đã hết sạch ngay ngày đầu tiên lên kệ. Quyển sách ảnh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu của Oricon năm 2017 và số 7 trong năm 2018.

Doanh thu cực khủng này đã đưa Passport của Shiraishi Mai trở thành cuốn sách ảnh của một gương mặt nữ solo ăn khách nhất thế kỷ.

Và trong khi hầu hết các sách ảnh thường có đối tượng khách hàng là nam giới, với Passport thì nhiều người đặt mua cũng là phụ nữ.

Vào ngày kỷ niệm 2 năm phát hành của Passport hồi tháng 2 vừa qua, Shiraishi nói, "Tôi rất vui khi được tham gia một dự án được yêu thích trong suốt thời gian dài. Đây là một quyển sách quan trọng cũng trở thành một bước ngoặt đối với tôi."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."