Hóng Cô công chúa nhỏ của Ito Misaki đã chào đời

Cô công chúa nhỏ của Ito Misaki đã chào đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 744

Gia đình cô hiện đang sống hạnh phúc ở Hawaii.

Ito Misaki
(c) Ameblo

Nữ diễn viên Ito Misaki cùng chồng là Enomoto Yoshinori, chủ tịch công ty Kyoraku Sangyo, vừa chào đón thành viên nhí thứ ba là một cô công chúa.

Nhân viên phụ trách hoạt động blog của Ito đã đăng bài thông báo tin vui, "Năm ngoái, cô công chúa thứ ba của Ito đã chào đời. Cô ấy hiện là mẹ của ba đứa trẻ. Thật đáng kinh ngạc! Như một số bạn đã thấy trên Instagram thì Misaki hiện đang sống ở Hawaii. Đôi khi, cô ấy gửi ảnh gia đình cho tôi từ Hawaii."

Ito và gia đình hiện đang cư ngụ ở Hawaii. Nhân viên của cô chia sẻ,  "Cô ấy đang nuôi ba đứa con và làm công việc nội trợ ở một đất nước khác... Đó là một điều rất khó khăn, nhưng cô ấy làm tất cả. Chúng tôi tôn trọng cô ấy từ tận đáy lòng."

Ito từng tham gia các bộ phim Maison Ikkoku, Densha Otoko, Suppli, Lunch no Joou, Tiger & Dragon... Cô kết hôn với Enomoto vào tháng 11/2009. Họ có con gái đầu lòng vào tháng 6/2010, sau đó là con trai vào tháng 6/2015.

* Lưu ý: Việc đề cập đến cuối năm ngoái, vì thời gian của bài đăng trên blog vào cuối năm Heisei (trong vài tuần qua) nên không phải cuối năm 2018.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099 & Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."