Top Bảng xếp hạng trai đẹp nhà JE được yêu thích nhất năm 2019

Bảng xếp hạng trai đẹp nhà JE được yêu thích nhất năm 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 2644

Đến hẹn lại lên, bảng xếp hạng những nam idol trực thuộc công ty Johnny & Associates năm nay đã được trang Jprime công bố. Số lượng khán giả bình chọn hàng năm vẫn tăng lên đều đặn, với tổng số phiếu là 25000.

1. Yamada Ryosuke (2361 bình chọn)

Yamada Ryosuke

"Dù là át chủ bài (ace) của nhóm, nhưng thật ra ảnh đã đổ bao mồ hôi công sức nỗ lực không ngừng nghỉ sau cánh gà, nhưng tôi cũng thích ảnh ở phần hơi vụng về và gương mặt đẹp "thoát tục" của ảnh." (Nữ sinh, 14 tuổi)

"Mọi điều ở ảnh đều là chuẩn ikemen. Mặt đẹp, giọng ca ngọt ngào, khả năng diễn xuất lôi cuốn tất cả mọi người, cũng có khiếu ăn nói nữa. Yamada Ryosuke có thể làm mọi việc, đó chính là Yamada Ryosuke-sama." (Nữ sinh, 16 tuổi)

"Từ đáng yêu tới cool ngầu, anh ấy thu hút tôi ở rất nhiều khía cảnh. Những lúc ảnh nói chuyện trên các chương trình truyền hình, thái độ với tiền bối, các anh ấy đối xử với các thành viên trong nhóm, hay con người ảnh lúc ở cạnh các thành viên khác với lúc ở một mình. Tất cả như bỏ bùa tôi vậy." (Sinh viên, 20 tuổi)

"Yamada-kun, cậu ấy đã dùng chính khả năng của mình để giành được vị trí hiện tại. Là một tiền bối được các thành viên Jr. rất quý mến. Vị trí của cậu ấy trong lòng đàn em thật đáng ngưỡng mộ." (Nữ, 25 tuổi)

"Cậu ấy sinh ra để trở thành idol, bước trên con đường vương quyền của Johnny's. Cậu ấy có một vẻ trưởng thành, quyến rũ, da thì láng mịn mà nói năng cũng rất khéo léo. Tôi muốn thấy cậu ấy hoạt động nhiều hơn với tư cách một diễn viên. " (Nữ, 51 tuổi)

"Cậu ấy quá đẹp, đến nỗi nhìn là thấy được chữa lành! Nếu có người con trai như thế chắc mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui như đang mơ vậy. Phải chi tôi trẻ hơn một chút... kể cả mơ mộng hão huyền chút cũng vui rồi." (Nữ, 46 tuổi)

2. Kamenashi Kazuya (2117 bình chọn)

kame

"Vì cậu ấy là một ikemen tài năng, nên dù có làm nhân viên công sở bình thường chắc cũng sẽ thành công. Cậu ấy có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc, kể cả nhạc bóng chày cấp 2. Giọng ca quyến rũ, biết suy nghĩ chu đáo và không phát ngôn những câu khiến người khác thấy khó chịu, mỗi lần thấy cậu ấy tôi đều thấy rất thoải mái." (Nữ, 33 tuổi)

"Tôi nghĩ cậu ấy là idol chuyên nghiệp nhất trong giới nghệ sỹ nhưng cũng là thành viên của một nhóm nhạc vô cùng gần gũi. Nếu bạn là Kamenashi, bạn có thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi rất thích cậu ấy."  (Nữ, 40 tuổi)

"Tốt gỗ vẫn hơn tốt nước sơn. Thái độ với công việc, quan hệ với đồng nghiệp, kể cả staff thì cậu ấy cũng vẫn tôn trọng và tin cậy họ không phân biệt, ở cậu ấy có rất nhiều điểm để người ta yêu thích. Tôi cũng thích ngoại hình của cậu ấy." (Nữ, 48 tuổi)

"Theo thời gian mọi thứ sẽ phai mờ! Nhưng cậu ấy ngày càng tỏa sáng! Thái độ rất nghiêm túc trong công việc, tôn trọng tất cả mọi người dù già hay trẻ! Tôi nghĩ cậu ấy là một người tốt khiến mọi người, ngay cả bà thím như tôi, cũng yêu thích." (Nữ, 61 tuổi)

"Mẹ tôi là fan của Kame, nên ảnh đã trở thành một phần cuộc sống tôi. Giờ thì tôi mê Kame hơn cả mẹ tôi! Tôi yêu cả ngoại hình, các ca khúc, hay các buổi biểu diễn. Càng biết nhiều về ảnh, càng có nhiều điểm khiến tôi yêu thích và ngưỡng mộ anh ấy hơn." (Nữ, 24 tuổi)

3. Hirano Sho (1185 bình chọn)

sho

"Ngoại hình và tính cách hoàn toàn trái ngược. Sở hữu gương mặt của một ikemen nhưng con người lại chất phác và hơi ngốc nghếch. Song thực tế, ảnh rất biết quan tâm tới mọi điều xung quanh." (Nữ sinh, 17 tuổi)

"Tôi có hứng thú với cậu ấy từ hồi Hana Nochi Hare, và cũng theo dõi cậu ấy trên nhiều chương trình giải trí rồi biết được con người thật của cậu ấy. Phản ứng ngạc nhiên của cậu ấy nhìn đáng yêu lắm. Nhảy giỏi, trông có vẻ là người năng vận động, luôn nói chuyện rất thành thật, cậu ấy còn thu hút tôi khi hát những bài hát nghiêm túc và lúc nhảy nữa." (Nữ, 45 tuổi)

"Tôi đã là fan của Johnny's từ rất lâu rồi, và cũng theo dõi Matchy tới SMAP, nhưng Hirano Sho khiến tôi rất muốn gia nhập fanclub. Lúc nghĩ như vậy thì tôi đã lọt hố sâu không đáy rồi, giờ thì cả nhà tôi thành fan cậu ấy luôn. Từ chương trình truyền hình, chương trình ca nhạc, phim truyền hình cả nhà tôi đều cùng nhau xem. (Nữ, 52 tuổi)

4. Nakajima Kento (1121 bình chọn)

kento

"Đẹp cả người lẫn nết. Thêm một chút hành động khá vụng về, tạo phẩm tuyệt vời của Chúa." (Nữ, 58 tuổi)

"Có lẽ anh ấy là bạn trai của tất cả chúng ta. Mỗi ngày, bất kể lúc nào ảnh cũng cập nhật tình hình trên blog cá nhân, và với sau những cảnh với nữ diễn viên trên các phim truyền hình/ phim điện ảnh có thể khiến fan đau lòng được phát sóng, ảnh luôn xoa dịu với những câu như, "Tôi muốn làm những điều như thế cho các bạn," hay "Tôi vẫn còn sống tốt sau mấy cảnh như thế thật vui quá."

5. Masuda Takahisa (1085 bình chọn)

massu

"Vừa ngầu vừa đáng yêu, hát hay lại còn biết thiết kế trang phục cho tour, ảnh có tinh thần trách nhiệm cao và luôn yêu quý các thành viên trong nhóm. Tôi yêu NEWS và rất vui vì là fan của nhóm." (Nữ sinh, 15 tuổi)

"Tôi đã là fan nhiều năm, nhưng chưa bao giờ cảm thấy thất vọng trước những hành động hay lời nói của ảnh. Tôi chưa từng thấy ảnh dính vào scandal hay tin đồn nào, ảnh là một nghệ sỹ chuyên nghiệp! Nụ cười của ảnh rất đẹp, ăn mặc cũng rất thời trang. Tôi vẫn còn muốn biết thêm những điểm tốt của anh ấy." (Nữ, 25 tuổi)

6. Sakurai Sho (1029 bình chọn)

sho

"Hiển nhiên do ảnh là biên tập viên truyền hình, nhưng lúc nào ảnh cũng tinh tế và lịch sự trong từng lời nói. Trong các chương trình truyền hình, ảnh có thể hướng sự chú ý vào các khách mời và khiến chương trình trở nên rất thú vị. Sakurai-kun là người Nhật tôi có thể tự hào đem khoe ở bất cứ đâu, tôi yêu tất cả con người ảnh." (Nữ, 26 tuổi) 

7. Yamashita Tomohisa (844 bình chọn)

p

"Nhân cách tốt và luôn đem đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời trong tất cả các lĩnh vực ca hát, nhảy hay diễn xuất." (Nữ, 36 tuổi)

"Luôn đặt fan lên hàng đầu. Nỗ lực hết mình trong mọi công việc. Không bao giờ bỏ cuộc, tốt bụng, lịch thiệp và hoàn hảo." (Nữ, 35 tuổi)

"Nhờ có YamaP mà tôi đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh. Trình độ tiếng Anh của ảnh không đùa được đâu, các bạn tôi cũng phải công nhận điều đó. Không có nhiều idol có thể giúp bạn như vậy được đâu. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ YamaP." (Nữ sinh, 17 tuổi) 

8. Ohno Satoshi (682 bình chọn)

ohno

"Đây là nghệ sỹ đầu tiên mà tôi yêu thích và tôi đã là fan của chú ấy từ khi còn nhỏ. Chú ấy rất nhẹ nhàng và còn tài năng nữa. Dù rất buồn nhưng tôi sẽ đợi đến khi nhóm hoạt động trở lại." (Nữ sinh, 15 tuổi)

"Tôi bị thu hút bởi khả năng hát, nhảy, diễn xuất cùng thái độ tôn trọng các thành viên của Ohno-san. Ảnh là một nghệ sỹ rất gần gũi."

9. Ninomiya Kazunari (637 bình chọn)

nino

"Gương mặt cậu ấy rất đẹp, diễn xuất tốt, thông minh và biết quan tâm. Cậu ấy luôn tỏa sáng. Khi tới dự concert của nhóm, và ngắm nhìn cậu ấy ở khoảng cách gần, tôi đã rất ngạc nhiên khi mắt cậu ấy cũng sáng rực rỡ. Tôi không thể quên được nụ cười của cậu ấy lúc đó." (Nữ, 36 tuổi)

"Bởi vì ảnh là một nghệ sỹ đa tài, và hoạt động cũng rất năng nổ trong nhóm. Chưa kể, tính tình và cách ăn nói của ảnh rất tốt, được đàn em kính trọng. Trên tất cả là tôi rất trân trọng Arashi với đủ cả 5 thành viên." (Nữ sinh, 19 tuổi)

10. Nakajima Yuto (625 bình chọn)

yuto

"Ngoài ngoại hình hoàn hảo vừa cao lại mảnh khảnh, ảnh còn rất hài hước trên các chương trình giải trí, vừa là diễn viên, vừa là người mẫu nữa." (Nữ sinh, 17 tuổi)

"Với ngoại hình của một người mẫu, mỗi lần Nakajima Yuto xuất hiện trên TV là tôi không làm sao rời mắt khỏi ảnh. Sự xuất hiện của ảnh có khă năng thu hút mọi người nên tôi rất muốn ảnh đóng asadora hay phim Taiga." (Nữ, 25 tuổi)

 "Diễn xuất của Nakajima-kun rất tốt, tôi rất mong sự nghiệp phim ảnh của cậu ấy sẽ ngày càng nở rộ." (Nữ, 35 tuổi)

11. Kikuchi Fuma (599 bình chọn)

12. Kimura Takuya (580 bình chọn)

13. Nagase Ren (578 bình chọn)

14. Tegoshi Yuya (514 bình chọn)

15. Kishi Yuta (469 bình chọn)

16. Matsumoto Jun (441 bình chọn)

17. Tamamori Yuta (436 bình chọn)

18. Sato Shori (407 bình chọn)

19. Shigeoka Daiki (390 bình chọn)

20. Aiba Masaki (374 bình chọn)

Nguồn: JPrime

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."