Hóng Koda Kumi tái hiện lại tour diễn Black Cherry and JAPONESQUE huyền thoại

Koda Kumi tái hiện lại tour diễn Black Cherry and JAPONESQUE huyền thoại

Đăng vào ngày trong Tin tức 727

Dù chưa có thông tin nhiều về tour diễn nhưng chắc chắn nó sẽ hoành tráng hơn chúng ta tưởng tượng.

Nữ hoàng liveshow Koda Kumi sắp sửa đưa tên tuổi của mình lên tầm cao mới! Cô thông báo đang chuẩn bị tour diễn hoàn toàn mới, với một sự kiện đặc biệt hơn bao giờ hết đó là reLIVE tái hiện lại tour diễn biểu tượng của mình là Black CherryJAPONESQUE.

Koda Kumi
(c) Rhythm Zone

Live Tour 2007 ~ Black Cherry ~ được thực hiện để hỗ trợ quảng bá album Black Cherry vào năm 2006. Album bán ra với hơn triệu đĩa, bao gồm các bản hit nổi tiếng của cô cũng như những bài hát được nhiều người hâm mộ yêu thích như: Yume No Uta, JUICY, Cherry Girl, và Koi No Tsubomi.

Koda Kumi
(c) Rhythm Zone

Tour diễn với rất nhiều sự thay đổi trang phục khác nhau và thiết lập sân khấu công phu, đáng nhớ nhất là phần giới thiệu, Kumi bơi trong một bể cá khổng lồ trong suốt, bước ra hát một chút trước khi thay một bộ trang phục cướp biển gợi cảm.

Tour diễn năm 2013 của cô quảng bá cho album JAP JAPESESITE đã nhận được sự hoan nghênh tương tự từ người hâm mộ và các nhà phê bình. Ngày đầu tiên của tour diễn mới sắp tới sẽ tổ chức vào 14/09/2019.

Thông tin chi tiết về địa điểm chính xác và số lượng các buổi diễn sẽ được công bố sớm, nhưng những gì được biết là chúng sẽ diễn ra tại hội trường. Chương trình rút thăm giành vé may mắn sẽ bắt đầu vào ngày 27/05, các thành viên của fanclub Koda Gumi sẽ nhận được những tấm vé đầu tiên.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."