Hóng Không còn lạc lõng với thế giới, phòng vé Nhật Bản biến động khi bom tấn Endgame nhập cuộc

Không còn lạc lõng với thế giới, phòng vé Nhật Bản biến động khi bom tấn Endgame nhập cuộc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1233

Conan Movie thứ 23 đã không thể giữ vững ngôi vị vì những đối thủ quá mạnh.

pikachu

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hai ngày cuối tuần (11 và 12 tháng 05) đã được công bố và chỉ sau kỳ nghỉ lễ khá dài, bảng xếp hạng đã có khá nhiều biến động. Từ vị trí thứ 3 ở cuối tuần trước đó, Detective Pikachu đã vươn lên vị trí dẫn đầu với 209000 vé bán ra, thu về 321 triệu yên. Đến nay, bộ live action của Hollywood đã đạt doanh thu 1.4 tỷ yên (hơn 1.03 triệu vé).

endgame

Vị trí thứ hai thuộc về bom tấn đã tạo nên cơn sốt và dẫn đầu các phòng vé trên toàn cầu không phải cái tên xa lạ, chính là Avengers: Endgame. Nhật Bản, bộ phim được công chiếu sau, nhưng không vì thế mà khiến trận chiến của các siêu anh hùng bị giảm nhiệt. Trong hai ngày cuối tuần, Endgame đã có doanh thu 316 triệu yên, thu hút 207000 ngàn khán giả. Theo dự đoán, không bao lâu nữa phim sẽ thu về 4 tỷ yên lợi nhuận cho nhà sản xuất tại thị trường Nhật Bản. 

Thật không may, hai đối thủ quá mạnh đã khiến Meitantei Conan: Kono no Fist phải lùi bước sau 5 tuần công chiếu. Sau hơn tháng đạt #1, Conan đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ ba, thu về thêm 250 triệu yên. Tính đến thời điểm kết quả được công bố, tổng doanh thu của Conan Movie thứ 23 đã là 7.9 tỷ yên. Liệu phim có đạt được mức doanh thu như đã kỳ vọng?

Về các vị trí khác: Hạng #4 đến #6 không có thay đổi so với tuần trước. Riêng có một tin vui cho những ai hâm mộ bộ truyện Kingdom và đặc biệt yêu thích nam diễn viên điển trai Yamazaki Kento là bộ phim này đã vượt con số 4 tỷ yên như kỳ vọng ban đầu. Hạng #7 tới #10 là sự xuất hiện của một loạt cái tên mới, cùng xem bảng xếp hạng đầy đủ nhé!

phim

Nguồn: eiga.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."