Hóng Miura Haruma đóng chính phim truyền hình TWO WEEKS chuyển thể từ bản Hàn

Miura Haruma đóng chính phim truyền hình TWO WEEKS chuyển thể từ bản Hàn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1392

Câu chuyện về người cha nỗ lực vì con gái đang mắc bệnh máu trắng đã được các nhà làm phim Nhật Bản chú ý và tái hiện trên màn ảnh nhỏ.

twooweek

Theo thông báo từ Fuji TV, Miura Haruma sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình TWO WEEKS phát sóng vào mùa hè năm nay. Phim được dựa theo bộ phim truyền hình Hàn Quốc cùng tên do Lee Joon Ki thủ vai chính, đài MBC sản xuất và phát sóng vào năm 2013.

Đây là câu chuyện xoay quanh 2 tuần đầy căng thẳng, kịch tính của nhân vật chính Daichi Yuki, từng bị kết án oan nay bất ngờ phát hiện anh có một con gái với người yêu cũ. Cô bé tên Hana đang mắc bệnh ung thư máu và cần được phẫu thuật ghép tủy. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy Yuki là người hiến phù hợp. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa, đúng lúc này anh cũng phát hiện những đầu mối về vụ án khiến anh phải chịu tù oan uổng năm xưa.

twooweek

Miura cho biết vai diễn người cha dằn vặt vì quá khứ và tình yêu thương dành cho con gái đang lớn dần là một thử thách không nhỏ đối với anh. Anh hy vọng đây sẽ là bộ phim cảm động nhất, gay cấn nhất mùa hè năm nay, và mong rằng khán giả sẽ đón xem.

TWO WEEKS sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 7, lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."