Hóng YOSHI - Tân binh 16 tuổi ra mắt MV ca khúc CHERRY BOY trong album đầu tiên

YOSHI - Tân binh 16 tuổi ra mắt MV ca khúc CHERRY BOY trong album đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1855

Dự đoán đây sẽ là một gương mặt đình đám của J-biz trong tương lai.

YOSHI
(c) Virgin Music

Chàng trai 16 YOSHI là một trong những gương mặt mới toanh của Virgin Music thuộc hãng đĩa Universal Japan. YOSHI hoạt động từ năm 13 tuổi và gây chú ý với phong cách thời trang ấn tượng.

Là người có mối quan hệ rộng, Instagram chính thức của YOSHI đầy những bức ảnh tham dự sự kiện thời trang của các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, OFF-WHITE và Alexander Wang. Cậu cũng thích chia sẻ hình ảnh về những người bạn nổi tiếng của mình, từ nhà thiết kế Virgil Abloh, cho đến Rola, hoặc YOSHI thích gọi cô ấy là Rolapononm, và thậm chí còn có cả Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo.

YOSHI, Rola
YOSHI, Abe Shinzo
(c) Instagram: yoshi.226

Vào tháng 9 này YOSHI dự kiến ra mắt sự nghiệp diễn viên khi đảm nhận vai chính trong bộ phim đầu tay Taro no Baka, diễn xuất bên cạnh 2 tên tuổi nổi tiếng là Suda Masaki và Taiga. Nhưng hiện tại cậu đã sẵn sàng cho âm nhạc. Album phòng thu đầu tay của YOSHI mang tên SEX IS LIFE đã xuất hiện trên thị trường kỹ thuật số. Với các ca khúc như COBAIN, INSANEMORE TO ME, đây chắc chắn là một trải nghiệm cho người nghe theo phong cách độc ​​đáo.

MV ca khúc chủ đề CHERRY BOY đã được công bố trên YouTube. MV theo phong cách hip-hop nổi loạn như ca từ bài hát - “My mama told me clean my mom, say woo, CHERRY BOY".

Trong MV, YOSHI chơi đùa trong một bãi đậu xe bị bỏ hoang, nhảy múa trước cây đàn piano đang cháy, giả vờ chơi guitar và nằm trong bồn tắm đầy cherry.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."