Hóng Nagase Ren trải lòng về vai diễn cậu ấm của Uchi no Shitsuji ga Iu Koto ni wa

Nagase Ren trải lòng về vai diễn cậu ấm của Uchi no Shitsuji ga Iu Koto ni wa

Đăng vào ngày trong Tin tức 2115

Live action của quyển tiểu thuyết Uchi no Shitsuji ga Iu Koto ni wa đã ra rạp, cũng là lúc diễn viên chính Nagase Ren tâm sự về nhân vật của mình.

ren
(c) Toei

Uchi no shitsuji ga iu koto niwa là tên quyển tiểu thuyết ngắn của tác giả Nhật Bản Takasato Shiina đã bán được hơn 1,1 triệu bản tại Nhật Bản. Bộ phim chuyển thể do Kuma Shinji làm đạo diễn cuối cùng đã ra rạp Nhật Bản hôm qua vào ngày 17/05.

Nagase Ren đảm nhận vai nam chính Karasuma Kaei. Anh là thành viên của nhóm nhạc idol Nhật Bản gồm sáu thành viên King & Price, vốn sẽ kỷ niệm một năm ra mắt kể từ ngày 23/05.

Trong đoạn trailer quảng cáo đặc biệt được đăng trên YouTube trước đó đã cho người hâm mộ thấy khả năng diễn xuất của chàng idol. Đoạn phim cũng tiết lộ rằng bài hát chủ đề chính của bộ phim, tên Kimi ni Arigatou được trình bày bởi chính King & Prince.

Đôi nét về nội dung bộ phim:

Kaei (Nagase) là người thừa kế của gia đình Karasuma cao quý và giàu có. Một ngày sau khi  về nước sau thời gian du học tại Vương quốc Anh, cha Kaei đột ngột tuyên bố nghỉ hưu, và anh sẽ đảm nhiệm vị trí chủ gia đình. Từ khi còn là một đứa trẻ, Kaei đã lớn lên và dành trọn sự tin tưởng với người quản gia già của gia đình, nay ông cũng đã nhường vị trí cho một quản gia trẻ mới toanh và khôn ngoan tên Kisaragi Soma (Kiyohara Sho).

Về vai diễn Kaie của mình, Nagase Ren chia sẻ: “Tôi được đạo diễn nói rằng Kaei là một người không chỉ đơn giản là ích kỷ, mà còn được mọi người yêu mến, đấy là điều mà tôi cần ý thức được.” Nagase đã thành công trong việc nhập vai một cậu ấm tuy ích kỷ nhưng lại có những điểm làm mọi người xung quanh bị thu hút và cảm thấy yêu mến.

ren
(c) Toei

Anh nói tiếp: “Về bản chất, Kaei là người có nhận thức mạnh mẽ về màu sắc. Điều này cuối cùng lại là nguyên nhân của một trải nghiệm khổ sở cho thời thơ ấu của cậu. Dựa vào đó, tôi chú trọng những tình cảm ấm áp của Kaie như một con người cũng như cách cậu ấy trân trọng những người làm việc cho gia đình Karasuma. Giống như việc Kaei và Soma lớn lên cùng nhau, tôi cũng cảm thấy mình được trưởng thành cùng với Kaei vậy”.

Uchi no Shitsuji ga Iu Koto niwa
(c) Toei

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."