Hóng Có duyên với nghệ sĩ Nhật Bản từ hồi xửa hồi xưa, giờ Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn với AKIRA

Có duyên với nghệ sĩ Nhật Bản từ hồi xửa hồi xưa, giờ Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn với AKIRA

Đăng vào ngày trong Tin tức 1156

Tối ngày 06/06, truyền thông xứ Trung và Nhật xôn xao trước thông báo kết hôn của siêu mẫu Lâm Chí Linh và thành viên nổi tiếng nhóm Exile AKIRA.

Không hiếm những cuộc hôn phối giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng ở hai quốc gia khác nhau, nhưng việc một siêu mẫu đổi đình nổi đám như Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn ở tuổi 44 đã đủ gây sốt rồi. Huống hồ gì người cô lấy lại là thành viên của nhóm nhạc đình đám bậc nhất Nhật Bản.

lâm chí linh akira

Lâm Chí Linh là người mẫu xuất thân từ Đài Loan, nhưng nổi tiếng toàn Châu Á, được mệnh danh là “người đẹp nhất Đài Loan”. Với chiều cao 174cm cùng gương mặt quyến rũ đã giúp Lâm Chí Linh nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh, bên cạnh sự nghiệp người mẫu vốn đã rất nổi tiếng.

Trong chuyện tình cảm, Lâm Chí Linh nhiều lần được đồn hẹn hò với doanh nhân, người nổi tiếng… nhưng tốn hao nhiêu giấy mực báo giới nhất phải kể đến chuyện tình dài hơi với nam thần tượng một thời Ngôn Thừa Húc. Họ đã nhiều lần hợp tác trong suốt 17 năm qua. Cô đăng ký kết hôn với AKIRA tại Đài Bắc sau nửa năm hẹn hò bí mật. Ngày 06/06 vừa qua, Lâm Chí Linh và AKIRA đồng loạt thông báo về việc kết hôn ở cả Đài Loan và Nhật Bản. Đây trở thành tin tức bất ngờ với truyền thông khi họ chẳng săn được tin tức gì trước đó.

Họ gặp nhau 8 năm trước, khi đóng chung trong một vở kịch sân khấu Rad Cliff ~ Ai ~ và vẫn giữ liên lạc. Vì từng học tiếng Nhật và sống ở Nhật 3 tháng vào năm 2000 nên Lâm Chí Linh có thể trò chuyện với AKIRA bằng tiếng Nhật, thỉnh thoảng có chêm cả tiếng Anh và tiếng Hoa. AKIRA nhỏ tuổi hơn Chí Linh, năm nay anh 37 tuổi.

AKIRA chia sẻ, anh bị chinh phục bởi Chí Linh là người sống vì gia đình và những người thân yêu. Trong mắt anh, có là người tình cảm và can đảm. Anh bị thu hút sâu sắc bởi tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ và tính cách ấm áp của cô. Trong bất cứ tình huống nào, nàng thơ của AKIRA cũng nhẫn nhịn anh và đáp lại bằng cách cười rất tươi. Sự dịu dàng đó khiến anh thực sự muốn mang đến cho cô niềm hạnh phúc lớn nhất.

Giữa họ không phải là tình yêu sét đánh mà có giai đoạn dài để chuyển giao từ mối quan hệ bạn bè sang tình yêu, họ đã lấy hết can đảm bởi yêu xa không phải là điều dễ dàng. Nhưng Chí Linh tin vào định mệnh “gặp đúng người, đúng thời điểm”. Suy ngẫm về tình yêu của cô với Akira, Chí Linh chia sẻ: “Người ta nói tình yêu là một món quà cho một khoảnh khắc. Tôi sẵn sàng đối mặt với mọi điều chưa biết cùng anh, dũng cảm thay đổi và trưởng thành thông qua những thăng trầm. Hãy để tương lai đến và để quá khứ đi. Tình yêu thương của mọi người giúp tôi trưởng thành. Luôn có những bất ngờ không lường trước và sự sắp đặt tuyệt vời trong sự vô thường của cuộc sống, miễn là bạn tin vào tình yêu”.

lâm chí linh akira

Ngôn Thừa Húc cũng phải thông qua báo chí mới biết tin Lâm Chí Linh kết hôn. Trước đó trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, anh nói rằng rất hối hận trong mối tình với cô. Điều này khiến fan hâm mộ mong chờ sự tái họ của họ. Tuy nhiên, cô đã chọn một bến đỗ bình yên khác. Hiện đang quay phim ở Bắc Kinh, Ngôn Thừa Húc thông qua truyền thông đã gửi lời chúc phúc đến Chí Linh.

Lâm Chí Linh rất có duyên với nghệ sĩ Nhật Bản. Cô từng đóng vai phụ trong phim Tsuki no Koibito, hợp tác cùng Kimura Takuya. Trước đó, 2008 và 2009, cô tham gia 2 phần phim Đại Chiến Xích Bích. Trong phim, cô thủ vai Tiểu Kiều. Đây là dự án lớn của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, quy tụ diễn viên nhiều quốc gia. Trong đó còn có sự góp mặt của Kim Thành Vũ. Cô nhiều lần tham gia quảng cáo cho Nhật Bản.

Năm 2015, Lâm Chí Linh một mình đến dự tiệc cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Tại đây cô đã đón được hoa cười, nhưng đến cuối năm ngoái mới hẹn hò cùng AKIRA, và giờ mới kết hôn ở tuổi 44. Lâm Chí Linh không có thai. Hai vợ chồng chưa có kế hoạch kế hôn hay làm lễ ra mắt. Đặc biệt, họ vẫn chưa quyết định sẽ sống ở đâu. Cả hai hy vọng được mọi người chúc phúc và tiếp tục ủng hộ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."