Hóng Aoi Yu – Yêu và cưới nhanh đến mức paparazi không kịp rình mò!

Aoi Yu – Yêu và cưới nhanh đến mức paparazi không kịp rình mò!

Đăng vào ngày trong Tin tức 4441

Aoi Yu và Yamasato Ryota bất ngờ thông báo kết hôn trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông. Thông qua công ty quản lý vào hôm thứ tư, cả hai đã làm cả nước Nhật chấn động vì họ chưa từng cộng tác theo kiểu “cặp đôi lãng mạn” bao giờ.

Đôi tân lang tân nương hoạt động nghệ thuật ở hai lĩnh vực khác nhau và dường như không có điểm chung. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, họ nhanh chóng đi đến kết hôn, khiến báo giới không kịp “hóng hớt” từ trước. Điều này làm chúng ta nhớ đến trường hợp của Horikita Maki.

Thoạt tiên, sẽ có chút sốc và lời dị nghị xung quanh mối tình có vẻ hơi “lệch tông này”. Nàng – vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp. Còn chàng – dù rất tài giỏi ở lĩnh vực hài kịch, nhưng rõ ràng không được đẹp trai cho lắm. Sau khi xác nhận kết hôn thông qua công ty quản lý vào ngày 05/06, cả hai đã tổ chức họp báo tại Hilton Tokyo trong cùng ngày. Buổi họp báo diễn ra hơn một giờ đồng hồ, được xem là khá dài so với thông lệ “nhanh gọn lẹ” của các cặp đôi nghệ sĩ trước đây.

aoi yu

Thông qua các lip ngắn và hình ảnh truyền thông chụp được từ buổi họp báo, fan hâm mộ đã phần nào an tâm vì họ trong rất đáng yêu và ngập tràn tình cảm dành cho nhau. Aoi hiện không mang thai. Họ đã đăng ký kết hôn vào ngày 03/06/2019. Họ gặp nhau qua người bạn chung là Yamasaki Shizuyo, thành viên còn lại trong bộ đôi hài Nankai Candies của Yamasato. Nữ nghệ sĩ hài này trở thành bạn thân của Aoi sau khi hợp tác trong Hula Girls. Ban đầu, họ hẹn nhóm nhưng sau đó bắt đầu tìm hiểu, đi chơi riêng.

Buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của Yamasaki (biệt danh Shizu-chan) với đôi găng tay đấm bốc quen thuộc, đòi đấm Yamasato vì anh đã cướp đi người bạn thân nhất của cô. Aoi đã cười ngất trước tình huống này. Trong suốt buổi họp báo, Aoi cũng không giấu được vẻ ngại ngùng lẫn hạnh phúc trước những cử chỉ hài hước của chồng. Bản thân “bà mai” Yamasaki chỉ biết họ đang hẹn hò mà không hề biết họ sẽ kết hôn nhanh như vậy. Cô chỉ biết trước truyền thông 1 tuần.

Khi được hỏi lý do tiến đến hôn nhân, Aoi chia sẻ vì anh hay làm cô cười, họ có giá trị quan giống nhau, như điều gì có thể làm họ cảm động, tức giận và quan điểm về tiền bạc… Yamasato là người muốn đóng cửa tủ lạnh càng sớm càng tốt và cũng rất đỗi dịu dàng. Cha mẹ Yamasato cũng rất yêu thương cô, và đây cũng là một trong những lý do chính khiến cô quyết định kết hôn. Và lý do lớn nhất chính là vì anh yêu cô.

aoi yu

Aoi Yu thổ lộ, cô không thích đeo nhẫn dù Yamasato đã mua rồi. Cô là kiểu người rất dễ làm mất đồ, đồ càng quan trọng càng dễ đánh mất. Cô có linh cảm nếu đeo nhất thì cô sẽ làm mất ngay trong năm nay thôi. Cô thích dùng tiền để đi du lịch hai người hơn.

Yamsato chính là người chủ động tỏ tình với Aoi sau khi bị tình yêu sét đánh. Anh cũng thẳng thắn bày to rằng muốn kết hôn với cô khi họ bắt đầu hẹn hò.

Khi Yamasato đến nhà Aoi ra mắt bố mẹ, hai ông bà đã rất vui khi nghe về chuyện kết hôn. Họ không có gì lo lắng mà còn rất hạnh phúc trước chuyện kết hôn nhanh chóng này. Yamasato đã hứa với ông bà sẽ cố gắng hết sức để làm Aoi hạnh phúc trọn đời và xin phép được kết hôn. Aoi còn bật mí rằng ông bà đã chờ đợi ngày này rất lâu, tưởng tưởng khi mình được người ta thưa chuyện thì phải trả lời thế nào. Aoi là con gái rượu, và cô rất vui vì giấc mơ của bố đã thành hiện thực.

Hai vợ chồng gọi nhau bằng tên. Cuối buổi họp báo, Aoi cũng tiết lộ thêm lý do khiến cô tôn trọng Yamasato là vì thái độ nghiêm túc của anh với công việc, trong khi cô khá lười và chỉ bắt tay chuẩn bị khi nước tới chân. Khi nhìn thấy chồng mình nghiêm túc như thế, cô cảm thấy mình phải thay đổi và mong muốn có thể là hậu phương vững chắc cho anh. Yamasato cho biết, anh sẽ chăm chỉ làm việc để vợ mình được trong thấy anh làm những gì mà anh yêu thích.

aoi yu

Sau buổi họp báo, Yamasato xuất hiện trong chương trình raido JUNK Yamasato Ryota no Fumou na Giron vào 1 giờ sáng ngày 06/06 cùng Yamasaki Shizuyo. Dẫn chương trình là Miyato Hiroyuki của GAG. Anh chia sẻ mình tổ chức họp báo để chính thức thông báo đến giới truyền thông, không giữ bí mật gì cả.

Tuy Aoi là cô nàng có gương mặt ngọt ngào khả ái, nhưng những tin đồn tình cảm của cô cũng rất nhiều. Người ta cho rằng cô là một phù thủy xảo quyệt với lịch sử tình trường dài thượt. Liệu Yamasato có sợ Aoi thiếu chung thủy không. Anh đáp, Aoi Yu mà anh biết là một cô gái ngây thơ, bộc trực và cười thật tươi khi hạnh phúc hoặc được ăn ngon.

Trước đó, họ chỉ thông báo cho các quản lý về kế hoạch kết hôn. Họ giữ bí mật cả với bố mẹ đôi bên. Vì không muốn giới truyền thông nắm tin trước khi họ chính thức công khai vào 2 giờ chiều ngày 05/06 nên đã chọn đăng ký ở gần Tokyo thay vì Tokyo vào lúc 11 giờ tối ngày 02/06. Họ cũng tính toán để Aoi trở thành cô dâu đầu tiên của thời đại Reiwa. Ban đầu, họ ngồi trong xe và đợi 3 quản lý vào đăng ký thay. Nhưng ba người này đã bị nhân viên phụ trách từ chối vì họ cần chính chủ đăng ký cũng như việc có ba người xuất hiện thình lình vào đêm hôm khuya khoắc chỉ để kết hôn thì thật giống lừa đảo. Cuối cùng, nhân viên đã giữ đơn đăng ký lại để xác thực và cấp giấy chứng nhận họ vào ngày 03/06.

Nguồn dịch: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."