Hóng Tháng 7 tới tiếp tục lại một bộ phim chuyển thể từ manga nổi đình đám Kyoukasho ni Nai! của Okada Kazuto

Tháng 7 tới tiếp tục lại một bộ phim chuyển thể từ manga nổi đình đám Kyoukasho ni Nai! của Okada Kazuto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1716

Akita Shoten đã công bố vào thứ ba rằng họ đang sản xuất hai bộ live-action mới dựa theo manga Kyoukasho ni Nai! của Okada Kazuto. Cả hai bộ phim này sẽ đồng loạt khởi chiếu tại cụm rạp Shibuya HUMAX ở Tokyo vào ngày 27 tháng 7 tới. Bộ phim có tựa đề Kyoukasho ni Nai! 5 và Kyoukasho ni Nai! 6.

Các bộ phim có sự tham gia của cựu thành viên AKB48 Morikawa Ayaka trong vai Shirakaba Aya, và Baba Ryoma đóng vai Tairaku Arihiko. Cả hai tiếp tục vai trò của họ từ 4 phần phim trước. Natsuki Sena đóng vai Satsuki Yayoi, một giáo viên tiếng Anh mà Arihiko ngưỡng mộ. Iida Kisuke đóng vai cha của Aya, một ông trùm yakuza. Jinnai Sho đóng vai một đàn em yakuza. Soejima Misaki đóng vai một y tá trường mới được tuyển dụng. Ishii Tomoya đóng vai bạn cùng lớp của Aya. Hisamatsu Kaori đóng vai đàn anh lớp trên của Aya. Ota Asami đóng vai bạn gái cũ của Arihiko.

kyoukasho

Các diễn viên khác bao gồm Kijima Yuri, Ichinose Wataru, Sato Toru, Yusa Wataru, Nakamura Atsushi, Fujioka Nobuaki, Irikeda Mototomonori, Fukuda Kotomi, Tsugumi, Fukue Kaho và Nagata Koichi.

Sasaki Shota, đạo diễn của 4 phần đầu, đang trở lại cho dự án mới này. Imanara Takayuki đang viết kịch bản.

Bộ truyện tranh hài lãng mạn tập trung vào Shirakaba Aya - con gái của một thành viên Yakuza - và Tairaku Arihiko, giáo viên trung học của cô, người mà cô yêu và sống cùng. Bộ truyện tranh kể về cuộc sống học đường và cuộc sống chung của họ.

Bộ truyện tranh Kyoukasho ni Nai! Kéo dài trên tạp chí Young Champion từ năm 1995 đến 2002. Hai bộ live-action đầu tiên được mở tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2016, trong khi bộ phim thứ ba và thứ tư mở vào tháng 4 năm 2017. Ngoài ra, có một bản VHS vào năm 1995, một OVA vào năm 1998, và một series phim truyền hình chuyển thể ở Hàn Quốc vào năm 2007, Media Blasters đã phát hành OVA dưới tựa đề Very Private Lesson.

Truyện tranh Sundome của Okada cũng lấy cảm hứng từ 4 phần live-action, 2 bộ phim gần đây nhất đã ra mắt vào tháng 4 năm 2017.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."