Hóng Nhóm MAX comeback với Parthenon, kỳ vọng vượt xa đối thủ DA PUMP

Nhóm MAX comeback với Parthenon, kỳ vọng vượt xa đối thủ DA PUMP

Đăng vào ngày trong Tin tức 540

Nhóm diva bốn thành viên MAX vẫn tiếp tục duy trì hào quang của họ và năm tới sẽ đánh dấu kỷ niệm thành lập 25 năm của nhóm.

Vào ngày 25 tháng 7, MAX sẽ tổ chức một sự kiện kỷ niệm lần đầu tiên sau bốn năm với bài hát mới là Parthenon.

Thành viên ban đầu REINA đã rời nhóm vì thai sản vào năm 2011 cuối cùng đã trở lại sân khấu cùng các thành viên trong các hoạt động quảng cáo đầu tiên của cô trong 9 năm. Bản phát hành cuối cùng của cô với nhóm là đĩa đơn CAT’S EYE vào tháng 5 năm 2010.

Năm 1995, MAX bước ra khỏi bóng của Namie Amuro với tư cách là vũ công dự phòng của cô và vút lên trở thành sao với việc phát hành đĩa đơn thứ ba của họ, TORA TORA TORA vào năm sau đó.

Là một phần trong hoạt động tiếp thị, MAX đã truyền bá slogan của họ là 95 Pink Lad”, cùng với điệu nhảy độc đáo “telepathy”, xây dựng hình ảnh tách biệt với những đồng nghiệp cùng thời vốn chỉ tập trung vào vũ đạo quyến rũ cùng hình trưởng thành.

Thành viên LINA từng phát biểu: “Tôi muốn đi xa hơn DA PUMP”.

DA PUMP đã phát hành một hit bất ngờ với chuyên gia tạo beat Châu Âu U.S.A năm 2018, tiếp tục tạo dấu mốc son trong sự nghiệp hơn 20 năm của họ. Hai nhóm nhạc ra mắt cách nhau chỉ một năm và là một trong số ít các nhóm đã vượt qua được thử thách của thời gian.

Hy vọng sẽ đạt được thành công tương tự và hơn thế, MAX đã đi xa hơn khi sở hữu người viết lời cho U.S.A.  --shingo--, người mà họ cũng đã từng làm việc trong quá khứ.

MAX sẽ phát hành đĩa đơn thứ 34 Parthenon của họ vào ngày 26 tháng 6.

MAX sẽ nối tiếp album remix tổng hợp được phát hành vào năm 2008, với bản cập nhập của các các bản phối cũ. New Edition II – Maximum Hits – sẽ đ ược phát hành vào ngày 31 tháng 7.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."