Hóng Live-action Korosanai Kare to Shinanai Kanojo tung teaser bật mí ngày ra mắt

Live-action Korosanai Kare to Shinanai Kanojo tung teaser bật mí ngày ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 919

Trang web chính thức của live-action Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (The Boyfriend Who Can’t Kill and the Girlfriend Who Won’t Die) dựa theo manga của Seikimatsu đã bắt đầu phát trực tuyến một đoạn teaser ngắn dài 1 phút vào ngày 27/06 vừa rồi.

Đoạn teaser cũng tiết lộ ngày khởi chiếu 15 tháng 11 của bộ phim tại Nhật Bản. Mamiya Shotaro (bên phải trong hình dưới đây) đóng vai Kosaka Rei, trong khi Sakurai Hinako đóng vai Kano Nana.

Korosanai Kare to Shinanai Kanojo
(c) KADOKAWA

Manga xoay quanh mối quan hệ giữa Rei Kosaka (một chàng trai tsundere với câu cửa miệng: "Cứ chết đi") và Nana Kano (một cô gái thường xuyên cắt cổ tay và luôn nói: "Tôi muốn chết . "). Còn trong đoạn trailer vừa được tung ra, có vẻ như chuyện tình của hai cô cậu học trò này bắt đầu khá “oái ăm”. Rei Osaka đã vô tình cứu Nana khi cô đang tìm cách tự tử bằng cách nhảy xuống từ sân thượng trường học. Có vẻ với một người làm mọi thứ đều dễ dàng như Rei thì một cô gái lúc nào cũng tìm cách muốn chết hết nhảy lầu lại đến cắt cổ tay như Hana khá khó hiểu. Và hai người dần có nhiều kỷ niệm “oan trái” với nhau. 

Khoảng cách dần được thu hẹp và tình cảm dần nảy mầm giữa đôi bên. Nhưng liệu khác biệt về tính cách, về suy nghĩ có thực sự xoá nhoà được khoảng cách hay không? Cùng xem đoạn teaser và đón chờ ngày công chiếu nhé! 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."