Hóng Furukawa Yuki tái xuất sau tin tức gây sốt, đóng vai chính trong drama của WOWOW

Furukawa Yuki tái xuất sau tin tức gây sốt, đóng vai chính trong drama của WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 1577

Mới đây, tin tức nam diễn viên Furukawa Yuki được chọn là nam chính trong series drama WOWOW, phần 3 với tựa Aku no Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff (Evil’s Wave) đã được loan truyền.

Series drama trên được dựa trên tiểu thuyết Ishi no Mayu Keishicho Satsujin Bunsekihan và là spinoff từ hai người tiền nhiệm, phần 1 Ishi no Mayu (Stone’s Cocoon) năm 2015 và phần 2 Suisho no Kodo (Crystal’s Beating) năm 2016. Mạch truyện của Aku no Hado được diễn ra trước phần 1, kể về câu chuyện và hành trình trở thành “kẻ khát máu” của tên sát nhân Masato Yaginuma.

Vào năm 2014 xuất hiện một kẻ giết người hàng loạt chỉ săn lùng phụ nữ ở Kawasaki. Các nạn nhân bị treo cổ đến chết. Cuộc điều tra tội phạm rất khó khăn do thiếu manh mối, nhưng thám tử Iguchi tìm thấy một người đàn ông tên Nogi Naoya. Hóa ra danh tính thực sự của Naoya Nogi là Yaginuma Masato. Anh ta là nạn nhân trong vụ án hai mẹ con bị bắt cóc. Động cơ của Naoya Nogi từ vụ giết người là gì?

Ai cũng đều có quá khứ, và một tên sát nhân cũng vậy. Chắc chắn Naoya đã từng trải qua một biến cố khiến hắn trở nên điên cuồng và chỉ nhắm vào phụ nữ.

Cả phần 1 và phần 2 của series drama chuyển thể này đều gây dựng được tiếng vang và thu hút dư luận bởi tính tiết gay cấn, cảnh quay hồi hộp và dàn diễn viên xuất sắc. Khán giả đã quen với hình tượng nữ thám tử Kirasagi Toko thông minh nhiệt huyết trong 2 phần phim này, vì vậy nhà sản xuất đã khai thác một khía cạnh mới tại phần 3. Liệu chính nghĩa, những cảnh sát luôn đúng hay tội ác, những kẻ xấu như tên sát nhân Masato Yaginuma cũng có quá khứ ẩn khuất riêng?

Một điều bất ngờ nữa là vai nam chính được giao cho Yuki Furukawa, người đang gây xôn xao dư luận bởi thông báo kết hôn chớp nhoáng. Yuki trước đây được biết đến với vai “hoàng tử học đường” trong bộ phim đình đám Itazura na Kiss, bất ngờ hơn anh được đạo diễn lựa chọn ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc qua webcam (khi đó Yuki đang ở London). Đạo diễn Nagata cho biết Yuki trong đời sống thực tế rất giống với nhân vật Irie Naoki, khi sinh trưởng trong một gia đình khá giả với bố là bác sĩ và chính anh cũng rất xuất sắc trên con đường học vấn. Sau Itazura na Kiss, Yuki cũng đóng một vài bộ phim khác nhưng chỉ là vai phụ. Hình tượng ngoài đời và các nhân vật trên phim của anh được đánh giá là khá “bình thường”, không quá phức tạp. Vì vậy, việc Yuki nhận lời vào vai tên sát nhân điên cuồng là một thử thách cho chính bản thân anh và người xem.

Liệu Furukawa Yuki có một lần nữa gây sốt với Aku no Hado? Liệu phần 3 của series drama có thành công một lần nữa? Hãy đón xem Aku no Hado được phát sóng vào tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."