Hóng Hey! Say! JUMP trình bày ca khúc Ue wo Muite Aruko cho drama SP của ‘người quen’

Hey! Say! JUMP trình bày ca khúc Ue wo Muite Aruko cho drama SP của ‘người quen’

Đăng vào ngày trong Tin tức 853

Bộ phim truyền hình Momikeshite Fuyu do Yamada Ryosuke đóng vai chính đã trở lại với phiên bản SP mùa hè này.

Với tiêu đề là Momikeshite Fuyu ~ Natsu de mo Samukute Shinisou desu, gia đình Kitazawa hoạt động trở lại trong phần đặc biệt và đối mặt với những thách thức mới.

hey say jump
(c) NTV

Hey! Say! JUMP trình bày ca khúc nổi tiếng của Sakamoto Kyu, Ue wo Muite Aruko, (I Look Up As I Walk) được biết đến với tên gọi khác là Sukiyaki, ca khúc chủ đề của phần phim trên. Phiên bản gốc được phát hành vào năm 1961 và đã đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn thế giới bao gồm cả Mỹ.

Drama SP sẽ được phát sóng vào thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 tại NTV (9 giờ tối - 10:54 tối). Cùng xem phần preview của bản SP bên dưới.

Tóm tắt nội dung:

Kitagawa Shusaku (Yamada Ryosuke) là một sĩ quan cảnh sát ưu tú của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Nhưng anh đã thất nghiệp hơn một năm sau khi tham gia một phi vụ phạm pháp vì gia đình. Cha của anh, Taizo (Nakamura Baijaku), cựu hiệu trưởng của một trường trung học tư thục nổi tiếng, đã mất vị trí của mình do một vụ bê bối. Ông đã viết về kinh nghiệm của mình trong một cuốn sách tên Ruined Family, và nó đã trở thành best seller, giúp đỡ ông trở lại. Anh trai của Shusaku, Hirofumi (Ozawa Yukiyoshi) cũng đã đạt được thành công ở Mỹ với tư cách là một bác sĩ AI trong khi mối quan hệ của chị gái Chiaki (Haru) với một đối tác được AI lựa chọn đang diễn ra tốt đẹp.

Những quản gia của họ, Koiwai Rinji (Asano Kazuyuki) và Sunoki Matsuya (Chiba Yudai) cũng đã trở về với gia đình. Tuy nhiên, Shusaku là người duy nhất trong gia đình không thể bắt nhịp. Anh đang tìm cách trở thành một thợ làm bánh, vốn là một giấc mơ từ lâu, nhưng vẫn thất bại trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Trong khi đó, Taizo đề nghị thuê Shusaku viết ẩn danh cuốn sách tiếp theo - Educational Failure của ông. Shusaku nhận thử thách. Nhưng cho dù anh có viết bao nhiêu lần đi chăng nữa, kịch bản của anh vẫn bị cha mình từ chối. Shusaku cho Sayuri, một AI chuyên sáng tác mà anh trai của anh cho mượn, sửa đổi kịch bản và quản lý để thiết lập vị trí của mình trong gia đình như một nhà văn ẩn danh (ghost writer).

Theo đó, Shusaku sẽ là nhân vật phản diện hoàn toàn với một loạt các hành động sáo rỗng như ăn cắp, gian lận, bạo lực gia đình. Tuy nhiên, Taizo bị nghi ngờ là bịa đặt sự thật khi cuốn sách được phát hành và phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Một cuộc họp gia đình được triệu tập vì một vụ bê bối khác, và Chiaki nói điềugây sốc: “Vì thế, những hành động của Shusaku phải ăn khớp với cuốn sách!”.

Liệu Shusaku có thể vượt qua vấn đề này và bảo vệ danh dự của gia đình?

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."