Hóng Live-action Jigoku Shojo tung teaser ám ảnh đúng chất ‘thiếu nữ địa ngục’

Live-action Jigoku Shojo tung teaser ám ảnh đúng chất ‘thiếu nữ địa ngục’

Đăng vào ngày trong Tin tức 1386

Trang web chính thức cho bộ phim live-action chuyển thể từ anime nhượng quyền Jigoku Shojo / Hell Girl / Thiếu Nữ Địa Ngục bắt đầu phát trực tuyến một đoạn teaser cho bộ phim vào 1/7 hôm nay.

Video tiết lộ ngày khởi chiếu 15 tháng 11 của bộ phim tại Nhật Bản. Trang web cũng tiết lộ một hình ảnh cho bộ phim.

Câu chuyện Jigoku Shojo thường bắt đầu với những người bị bắt nạt hoặc hành hạ truy cập vào trang web Hell Correspondence, cho phép họ gửi yêu cầu để loại bỏ những kẻ gây thống khổ cho họ. Sau đó, Enma Ai xuất hiện và đưa cho họ một con búp bê. Khi kéo, con búp bê này sẽ đưa những kẻ hành hạ xuống địa ngục, nơi Enma và các phụ tá bắt đầu tra tấn bọn họ đến mức tàn phế. Điều bất ngờ chính là những người gửi yêu cầu sau đó cũng sẽ bị đưa xuống địa ngục.

Trong bản teaser dài hơn 30 giây cũng tiết lộ tình tiết hoàn toàn trùng khớp với tình tiết trong anime khi những nữ sinh bị cô lập trong lớp học tò mò click vào một trang web bí ẩn. Một bàn tay rùng rợn thò ra khỏi màn hình máy tính, theo sau đó là “ma nữ địa ngục” xuất hiện và đưa cho các nữ sinh một con búp bê hình nộm có quấn một sợi chỉ đỏ. Ngay từ những giây đầu tiên bắt đầu, âm thanh u ám rùng rợn vang lên kèm theo màu sắc đỏ ma mị xuyên suốt video đã gây ấn tượng thị giác mạnh với người xem. Đề tài linh dị kỳ bí vốn là đặc sản của phim Nhật nên người hâm mộ có thể mong chờ tiếp tục sẽ lại là một bộ phim “ma” hấp dẫn trong năm nay.

jogoku shojo

Funimation đã phát hành DVD phim đầu tiên ở Bắc Mỹ vào năm 2007 và Sentai Filmworks đã phát hành mùa thứ hai và thứ ba trên DVD vào năm 2010. Aniplex of America đã phát trực tuyến anime Hell Girl 4 trên kênh Crunchyroll và Anime Strike của Amazon khi phát sóng tại Nhật Bản. Del Rey đã xuất bản bộ truyện tranh Hell Girl đầu tiên trong 7 tập.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."